Lớp học tiêu chuẩn 8 học sinh 1 giảng viên
Nhằm gia tăng hiệu quả học tập
Mô hình học tập theo dự án (Project Based Learning)
Sản phẩm được dựa trên các vấn đề và thực tế cuộc sống, hiện thực hoá từ ý tưởng thành sản phẩm.
Lấy học sinh làm trọng tâm
Giáo viên đóng vai trò là huấn luyện viên, theo sát năng lực học tập của từng học sinh.
Tích hợp kỹ năng 4C (Communication - Critical Thinking - Creativity - Collaboration)
Trong hoạt động của mọi lớp học, giờ học.
Tìm hiểu chủ đề: Làm quen với Scratch
Kiến thức, khái niệm: Khám phá các khối lệnh Motion, Looks, Control
Dự án Hello World: Phần mềm lập trình cho nhân vật giới thiệu bản thân
Tìm hiểu chủ đề: Các loài vật nuôi
Kiến thức, khái niệm: Khái niệm tuần tự
Dự án Chuyện cún con và mèo con: Mèo con và cún con gặp nhau và chơi đuổi bắt
Tìm hiểu chủ đề: Ai đã phát minh ra máy bay?
Kiến thức, khái niệm: Khái niệm tuần tự
Dự án Teky bay lượn: Tạo ra hiệu ứng di chuyển và bay của nhân vật
Tìm hiểu chủ đề: Chuỗi thức ăn trong tự nhiên
Kiến thức, khái niệm: Khái niệm If - Then
Dự án Mèo đuổi chuột: Lập trình cho hai nhân văt đuổi bắt, nếu mèo bắt được chuột, chuột sẽ biến mất và một lúc sau xuất hiện tại vị trí khác.
Tìm hiểu chủ đề: Thế giới đại dương
Kiến thức, khái niệm: Khái niệm If - Else
Dự án Thám hiểm đáy biến: Các nhân vật bơi dưới đáy biển, điều khiển nhân vật của mình di chuyển sao cho không bị loài khác tấn công.
Tìm hiểu chủ đề: Những nhà toán học nổi tiếng trong lịch sử
Kiến thức, khái niệm: Khái niệm If - Else
Dự án Pico giỏi toán: Cùng Pico giải các bài toán phép tính
Tìm hiểu chủ đề: Những điều thú vị của hình tròn
Kiến thức, khái niệm: Khái niệm vòng lặp
Dự án Họa sĩ Scratch: Phần mềm vẽ hình trang trí sử dụng các hình phẳng cơ bản
Tìm hiểu chủ đề: Loài gặm nhấm
Kiến thức, khái niệm: Khái niệm vòng lặp
Dự án Chuột tìm bánh: Lập trình để điều khiển chú chuột vượt qua mê cung dưới lòng đất để tìm chiếc bánh ngọt
Tìm hiểu chủ đề: Từ Zozep Nips đến camera hiện đại
Kiến thức, khái niệm: Điều khiển âm thanh, chuyển động qua Camera
Dự án Phim giới thiệu bản thân: Sử dụng camera, thu hình ảnh để tương tác với chương trình, khi chạm các nút trên màn hình sẽ có các giới thiệu về bản thân xuất hiện
Hiểu được chủ đề giáo viên đưa ra
Xác định các ý tưởng liên quan và chọn ra được một ý tưởng cho sản phẩm của mình
Xác định các tiêu chí cụ thể trong việc xây dựng sản phẩm dựa trên ý tưởng đã chọn
Lập trình thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu
Xem xét lại sản phẩm đã tạo dựa trên các tiêu chí đánh giá đã đề ra
Sửa đổi nếu sản phẩm chưa đạt các tiêu chí hoặc nâng cấp để hoàn thiện hơn
Chia sẻ các thông tin cũng như cách sử dụng sản phẩm trước lớp và quý phụ huynh
Phản biện dự án của bạn khác
Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30Đang cập nhật
01:30