• Hotline lãnh đạo: 0948 666 183

  • 024 7109 6668 (HN) | 028 710 99948 (HCM)

  • [email protected]

LẬP TRÌNH THỰC TẾ ẢO (VR/AR)

Thực tế ảo (VR) đã xuất hiện từ cuối những năm 60 và được biết tới với nhiều tên gọi như Môi trường ảo (synthetic environment), Không gian ảo (cyberspace), Thực tại nhân tạo (artificial reality). Cho đến nay, VR đã được phát triển và ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực bao gồm quân […]

Đăng ký học

Giá khoá học từ
Liên hệ

  • Nội dung: LẬP TRÌNH THỰC TẾ ẢO (VR/AR)
  • Độ tuổi: 13-18 tuổi
  • Học phần: 5 cấp độ từ Sơ cấp tới Cao cấp
  • Thời lượng: 120 giờ (~ 15 tháng)
  • Lớp tiêu chuẩn: 8 -16 học sinh
  • Điều kiện để học: Không cần kiến thức lập trình
  • Giáo trình: Bản quyền bởi Teky

Học sinh Học được những gì ?

Phát triển Tư duy & khái niệm

  • Phát triển tư duy máy tính (computer thinking)
  • Khái niệm Thiết kế đồ hoạ và Tư duy thiết kế theo trải nghiệm người dùng
  • Phát triển tư duy phân tích yêu cầu và hoàn thiện sản phẩm, dự án

Kiến thức

  • Sử dụng thành thạo môi trường thiết kế 3D
  • Sử dụng thành thạo các khối lệnh
  • Tạo biến
  • Thiết kế luồng dữ liệu và xử lý
  • Hàm
  • List
  • Java Script
  • Thiết kế đồ hoạ
  • Tìm hiểu về các thể loại ứng dụng nhập
  • Các kiến thức về khoa học, tự nhiên và xã hội,..

Phát triển Kỹ năng phần cứng, phần mềm

  • Sử dụng thành thạo chương trình CoSpaces Edu vào các ứng dụng thực tế
  • Sử dụng thành thạo các thiết bị AR/VR liên quan

Kỹ năng thế kỷ 21 – 4C

  • Kỹ năng phân tích yêu cầu
  • Kỹ năng lập kế hoạch dự án
  • Kỹ năng xây dựng nội dung
  • Kỹ năng phân tích đánh giá website
  • Kỹ năng giao tiếp (Communication)
  • Qua hoạt động trình bày, truyền đạt ý tưởng dưới dạng nói và viết
  • Tư duy phản biện (Critical Thinking): Với việc tự tin nói lên quan điểm và các lập luận cá nhân.
  • Năng lực sáng tạo (Creativity)
  • Thông qua sáng tạo sản phẩm mới mẻ và hiện thực hoá, học sinh được đóng nhiều vai trò của lập trình viên, nhà sản xuất, người kể chuyện, nhà thiết kế, nhà soạn nhạc
  • Kỹ năng hợp tác (Collaboration)
  • Thông qua việc chia sẻ hiểu biết cho nhau, cộng tác, làm việc theo nhóm, hợp tác hoặc phản biện để nâng cao hiệu quả.

Mô tả Khoá học

  • Thực tế ảo (VR) đã xuất hiện từ cuối những năm 60 và được biết tới với nhiều tên gọi như Môi trường ảo (synthetic environment), Không gian ảo (cyberspace), Thực tại nhân tạo (artificial reality). Cho đến nay, VR đã được phát triển và ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực bao gồm quân sự, y tế, giải trí, …. Để tạo ra các sản phẩm VR, các nhà phát triển cần đầu tư rất nhiều thời gian và tài chính. Vì vậy, các ứng dụng của VR thường được coi là những ứng dụng cao cấp và đắt tiền. Để giảm chi phí cho việc phát triển các sản phẩm VR, các nhà nghiên cứu đã đưa ra một cách tiếp cận mới cho công nghệ VR được gọi với tên là Desktop VR hay Thực tại ảo không nhập vai (non-immersive VR). Công nghệ thực tại ảo không nhập vai cho phép tạo ra các ứng dụng có chi phí thấp hơn rất nhiều so với công nghệ thực tại ảo nhập vai.
  • Môi trường lập trình thực tế ảo được thực hiện trên CoSpaces Edu. Với giao diện thân thiện, ngôn ngữ lập trình Block và Script, thư viện đồ họa phong phú, nền tảng điện toán đám mây, hỗ trợ nhiều nền tảng phần cứng khác nhau. Chương trình sẽ giúp học sinh dễ dàng tiếp cận tạo ra các sản phẩm AR/VR một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Với Chương trình thực tế ảo, học sinh không chỉ được học lập trình ứng dụng 3D, thiết kế games 3D mà các còn được tiếp cận với các công nghệ phần cứng mới nhất hiện nay trên thế giới; được tìm hiểu các kiến thức về khoa học xã hội, ngôn ngữ và văn học, y học, nghệ thuật, … để áp dụng vào sản phẩm của mình.
  • Chương trình không chỉ giúp học sinh phát triển tư duy máy tính, lập trình ứng dụng thực tế, xây dựng các dự án sáng tạo mà còn giúp các bạn thực sự có cơ hội xây dựng sự nghiệp trong tương lai. Hiện nay các trường đại học hàng đầu trên thế giới và đặc biệt tại Mỹ, Singapore, Anh Quốc, Hàn quốc đều đòi hỏi sinh viên dạng học bổng cần có kỹ năng và kiến thức công nghệ để phát huy xuất sắc trong chương trình học của họ. Ngoài ra thu nhập của người lao động có kiến thức lập trình, làm chủ công nghệ luôn ở mức cao nhất trong lực lượng lao động, đây là tấm vé đảm bảo để giúp con bạn có được cuộc sống tốt hơn trong tương lai

Nguyên tắc Giảng dạy tại Teky

  • Lớp học tiêu chuẩn 8 học sinh 1 giảng viên nhằm gia tăng hiệu quả học tập

  • Mô hình học tập theo dự án (Project Based Learning): Sản phẩm được dựa trên các vấn đề và thực tế cuộc sống, hiện thực hoá từ ý tưởng thành sản phẩm.

  • Lấy học sinh làm trọng tâm, Giáo viên đóng vai trò là huấn luyện viên, theo sát năng lực học tập của từng học sinh.

  • Tích hợp kỹ năng 4C (Communication - Critical Thinking - Creativity - Collaboration) trong hoạt động của mọi lớp học, giờ học.

Khung Chương trình học

Có thể cập nhật để nâng cao hiệu quả giảng dạy
  • Level 1 - KHÁM PHÁ THẾ GIỚI AR/VR VỚI CoSPACES

    24:00

  • Level 2 - LẬP TRÌNH THỰC TẾ ẢO VỚI CoSPACES

    24:00

  • Level 3 - THỰC TẾ ẢO TĂNG CƯỜNG (AR) VÀ MERGE CUBE

    22:00

  • Level 4 - LẬP TRÌNH AR/VR VỚI JAVA SCRIPT

    22:00

  • Level 5 - LẬP TRÌNH AR/VR VỚI JAVA SCRIPT NÂNG CAO

    24:00

Chi tiết Giá/Phí khoá học

Giá có thể thay đổi theo chính sách của TEKY

Giá từ
Liên hệ/Khoá học

Liên hệ/Giờ

Liên hệ/Giờ

Ý kiến Phụ huynh

LẬP TRÌNH THỰC TẾ ẢO (VR/AR)

Mình đã nhiều lần theo dõi các lớp học về Robot ở TEKY, các con không chỉ được thầy cô giảng dạy các kiến thức cơ bản về robotics mà còn được học được những kỹ năng khác như cách làm việc nhóm, thuyết trình và phản biện nên mình rất hài lòng khi cho con học ở đây