#Mô tả khóa học
#Học sinh học được gì?
Phát triển Tư duy & khái niệm
- Năng khiếu tư duy thẩm mỹ và tạo hình
- Khả năng sáng tạo cao và có một kiến thức rộng
- Tư duy thực hiện quy trình
- Tư duy xây dựng và phát triển ý tưởng sản phẩm
Kỹ năng phần cứng, phần mềm
- Thành thạo xử lý kịch bản, điều khiển nhân vật, môi trường từ việc học lập trình Game 3D với Unity
- Lập trình điều khiển với công cụ lập trình Visual Studio Code
Kiến thức
- Kiến thức nền tảng trong thiết kế đồ họa 3D
- Kiến thức lập trình căn bản với ngôn ngữ C#
- Cách thức lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm, xây dựng kịch bản trò chơi
- Kết hợp các kiến thức về văn hóa xã hội, lịch sử, khoa học và những vẫn đề nổi bật trong thế giới công nghệ
Kỹ năng thế kỷ 21
- Kỹ năng giao tiếp (Communication): Thông qua hoạt động trình bày, truyền đạt ý tưởng dưới dạng nói và viết
- Tư duy phản biện (Critical Thinking): Thông qua việc tự tin nói lên quan điểm và các lập luận cá nhân.
- Năng lực sáng tạo (Creativity): Thông qua việc sáng tạo sản phẩm mới mẻ và hiện thực hoá, học sinh được đóng nhiều vai trò của lập trình viên, nhà sản xuất, người kể chuyện, nhà thiết kế
- Kỹ năng hợp tác (Collaboration): Thông qua việc chia sẻ hiểu biết cho nhau, cộng tác, làm việc theo nhóm, hợp tác hoặc phản biện để nâng cao hiệu quả
#Chứng chỉ/Huy hiệu
Chứng chỉ cấp bởi Teky và các đối tác; Nội dung giáo trình theo bản quyền của Teky với sự phát triển biển tập bởi đội ngũ học thuật chất lượng cao của Teky
#Thiết bị & Công cụ học tập
#Nguyên tắc giảng dạy
Lớp học tiêu chuẩn 8 học sinh 1 giảng viên
Nhằm gia tăng hiệu quả học tập
Lấy học sinh làm trọng tâm
Giáo viên đóng vai trò là huấn luyện viên, theo sát năng lực học tập của từng học sinh.
Mô hình học tập theo dự án (Project Based Learning)
Sản phẩm được dựa trên các vấn đề và thực tế cuộc sống, hiện thực hoá từ ý tưởng thành sản phẩm.
Tích hợp kỹ năng 4C (Communication - Critical Thinking - Creativity - Collaboration)
Trong hoạt động của mọi lớp học, giờ học.
#Chương trình học
144 Bài giảng
|
4320 Bài tập
1
[2020] Siêu nhân làm game - Level 1
12 Bài - 360 bài tập tự luyện
2
[2020] Siêu nhân làm game - Level 2
12 Bài - 360 bài tập tự luyện
3
[2020] Siêu nhân làm game - Level 3
12 Bài - 360 bài tập tự luyện
4
[2020] Siêu nhân làm game - Level 4
12 Bài - 360 bài tập tự luyện
#Kỹ năng đạt được
TEKY cung cấp hàng trăm kỹ năng học lớp 1 để khám phá và học hỏi! Không biết chắc nên bắt đầu từ đâu? Hãy tìm một kỹ năng có vẻ thú vị hoặc chọn một kế hoạch kỹ năng phù hợp với sách giáo khoa hoặc bài kiểm tra tiêu chuẩn của bạn.
Chương trình và thuật toán
- Lập mô hình các quy trình hàng ngày bằng cách tạo và làm theo các thuật toán (tập hợp các hướng dẫn từng bước) để hoàn thành nhiệm vụ.
- Mô hình hóa cách thức các chương trình lưu trữ và thao tác dữ liệu bằng cách sử dụng các số hoặc các ký hiệu để biểu diễn thông tin.
- Phát triển các chương trình với tính tuần tự và các vòng lặp đơn giản, để thể hiện ý tưởng hoặc giải quyết một vấn đề.
- Phân rã (phân tích) các bước cần thiết để giải quyết vấn đề thành một chuỗi các lệnh chính xác.
- Lập kế hoạch mô tả các sự kiện, mục tiêu và kết quả mong đợi của chương trình.
- Trích nguồn, ghi nhận đóng góp khi sử dụng các ý tưởng và sáng tạo của người khác trong khi phát triển các chương trình của mình.
- Gỡ lỗi (xác định và sửa lỗi) trong một thuật toán hoặc chương trình bao gồm chuỗi lệnh tuần tự và các vòng lặp đơn giản.
Phân tích dữ liệu
Công nghệ trong cuộc sống