Thầy Hoàng Công Nghệ
Nông dân
0 Dự án
106 Bài đăng
0 Khóa học

Giới thiệu bản thân

Thông tin cá nhân

  • Bạn có 71,200 thóc

Giải thưởng

    Chưa có giải thưởng

Thông tin Học tập

  • Học sinh chưa tham gia khóa học tại TEKY

Kỹ năng công nghệ

    Học sinh chưa hoàn thành kỹ năng Công nghệ nào trong chương trình học tại TEKY

Thành tích đạt được

  • Học sinh chưa hoành thành chương trình học nào tại TEKY

5 KÊNH “TÓP TÓP” THÚ VỊ GIÚP BẠN GIỎI NGOẠI NGỮ!

Sau đây là năm kênh Tiktok thú vị để bạn vừa học ngoại ngữ vừa giải trí mà bạn không nên bỏ qua.
1. Khánh Vy Official
Với cách làm clip ngắn ngọn nhưng dễ hiểu, dễ nhớ và cực kì thú vị, chị Khánh Vy đã truyền tải những kiến thức tiếng Anh từ đơn giản đến phức tạp, từ giao tiếp thường ngày đến những từ vựng chuyên ngành cho các bạn trẻ. 
Ngoài ra, Khánh Vy Official còn là nơi chị Khánh Vy chia sẻ cuộc sống thường ngày, lồng ghép những kiến thức thú vị vào trong đó đã đem đến những bài học bổ ích cho giới trẻ. 
2. Mike from Chameleon Theatre
Những clip của thầy được chia thành rất nhiều chủ đề như Pronunciation, Phrasal verbs, English grammar, Vocabs,...để các bạn có thể dễ dàng tìm clip theo đúng nhu cầu của bản thân một cách dễ dàng. 
Ngoài ra, thầy còn có chuyên mục British vs American dành cho những bạn thích các cách nói khác nhau của người Anh và người Mỹ hay chuyên mục Duets để các bạn luyện nói cùng thầy. 
3. English Around The World
Đây là kênh Tiktok tổng hợp những câu nói của những nghệ sĩ, những người nổi tiếng vè những vấn đề xoay quanh cuộc sống của họ trong những show truyền hình, những thước phim, những khoảnh khác họ trân trọng.
 Luyện nghe tiếng Anh và luyện cách nhớ bằng những câu nói có giá trị, đi vào lòng người quả thực là một phương pháp học tiếng Anh cực kỳ thú vị và mới lạ.
4. Margherita
Nếu bạn muốn học tiếng Ý - ngôn ngữ được mệnh danh là "ngôn ngữ lãng mạn nhất thế giới", hãy tìm đến kênh Tiktok của Margherita. Cô giáo người Ý với bằng Tiến sĩ ngành Ngôn ngữ Ứng dụng sẽ dạy bạn những bài học vỡ lòng đầu tiên của tiếng Ý cực kỳ đơn giản và dễ nhớ. 
5. ATfrenchies
Nếu cũng thích tiếng Pháp thì những chàng trai người Pháp của kênh Tiktok ATfrenchies sẽ không làm bạn thất vọng. Với sự hóm hỉnh, duyên dáng đặc trưng của người Pháp, hai anh chàng chủ kênh sẽ đưa bạn đến với những sự rối rắm "hết hồn" của tiếng Pháp cùng với cuộc sống hằng ngày của một người Pháp sẽ diễn ra như thế nào. 
Không chỉ có vậy, những kiến thức về văn hóa Pháp cũng được ATfrenchies giới thiệu cực thú vị, có những điều mà lâu nay hầu hết chúng ta đều lầm tưởng rằng nó như thế nhưng thực chất trong văn hóa Pháp lại không phải như vậy.
Nguồn: Trích lược từ Ybox
Xem thêm
Triệu Xuân Đắc

con ko có top top :(((

Trả lời 389d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Tũnn Mập’s

hay quá

Trả lời 390d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Hiền Mun

hay thế

Trả lời 390d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Đăng nhập để tham gia bình luận

NGỠ NGÀNG VỚI 5 NƯỚC ỨNG DỤNG ROBOT NHIỀU NHẤT THẾ GIỚI
1. Hàn Quốc. 
Khi nhắc đến số lượng thiết bị robot đang hoạt động, Hàn Quốc vô địch thế giới. Mỗi 10.000 người lao động được hỗ trợ bởi 631 robot. Hầu hết robot được dùng trong lĩnh vực công nghiệp và kỹ thuật điện tử.
2. Singapore. 
Gần 90% máy móc robot tại Singapore làm việc trong lĩnh vực điện tử. Nước này có 488 robot trên mỗi 10.000 người lao động, và là quốc gia ứng dụng robot nhiều thứ nhì thế giới.
3. Đức. Cũng như Nhật, Đức là một trong các nước sản xuất ô tô hàng đầu thế giới. Nước này có 309 robot trên mỗi 10.000 người lao động. 
4. Nhật Bản. Quốc gia Đông Á có 303 robot công nghiệp trên mỗi 10.000 người lao động. Hầu hết số robot này làm việc trong ngành sản xuất ô tô. 52% nguồn cung robot toàn cầu đến từ Nhật Bản.
5. Đan Mạch. 
Quốc gia Bắc  Âu này là một trong các nước đi đầu trong việc sử dụng năng lượng tái tạo. Đồng thời, sản xuất bằng máy móc chiếm gần 25% sản lượng công nghiệp. Đan Mạch có 211 robot trên mỗi 10.000 người lao động và đứng thứ 5 trong danh sách. 
Nguồn: Báo thanh niên
Xem thêm
Hà Phi Anh

Mê ly luônnn 👌💎💎

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Trần Tuấn Vũ

👍👍👍

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Nguyễn Vũ Linh Giang

ohhhhh

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Vũ Hiền Như

waooo

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Đăng nhập để tham gia bình luận

1. I Miss My Cafe
Nếu không thể đến quán cà phê yêu thích của mình để học bài, vì sao ta không tự tạo nên một quán cà phê ngay tại góc học tập của mình nhỉ?
Chỉ cần chuẩn bị một món nước bạn yêu thích và mở trang web imissmycafe. com, bạn sẽ có thể nghe được những âm thanh quen thuộc từ anh Barista, tiếng gõ cóc cách của những ly cà phê và cả tiếng trò chuyện của những khách hàng khác tại “quán”.
Điều đặc biệt ở “quán cà phê” này là bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh âm lượng của các hoạt động xung quanh và chọn bài hát bạn thích để phát thông qua Spotify.
2. Lo-Fi Player
Nếu là một tín đồ của nhạc Lo-Fi, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua trang web này. Điều khác biệt ở Lo-Fi Player so với những playlist nhạc có sẵn khác chính là bạn có thể tự tạo nên một bản Lo-Fi cho riêng mình bằng việc thay đổi độ vang, hồi âm, âm thanh, hay kết hợp 2 bản nhạc có tiết tấu buồn và thư giãn.
3.Defonic – nghe âm thanh từ thiên nhiên:
Ngay trên trang chủ của Defonic, bạn sẽ thấy 21 loại âm thanh được mô tả bằng những biểu tượng. Ví dụ như tiếng mưa, tuyết rơi, tiếng khua nước của mái chèo… cho đến những âm thanh nhân tạo như tiếng trò chuyện râm ran trong quán cà phê hay âm thanh trong lớp học…
Defonic còn cung cấp tính năng kết hợp nhiều âm thanh có sẵn để tạo nên những bản hoà âm theo ý thích.
4. Coffitivity – Không gian quán cà phê ngay tại nhà bạn:
Đây là trang web tái tạo lại âm thanh của một quán cà phê để đạt được sự kết hợp hoàn hảo của tĩnh và động. Nó sẽ giúp bạn khơi dậy được dòng cảm hứng sáng tạo khi bạn không cảm thấy bị mắc kẹt hay làm phiền.
5. Nature Sounds Map – Nghe những âm thanh chân thật từ thiên nhiên
Nature Sounds Map i cung cấp âm thanh theo một trải nghiệm có tính địa lý. Truy cập vào đây, bạn sẽ được bày ra một phần của bản đồ thế giới, với các điểm mốc để nhấp vào và chọn Listen It để nghe những âm thanh được người dùng đóng góp từ các khu vực đã chọn.
6. Lifeat. io
Đây là trang web Lifeat. io giúp bạn học ở nhiều nơi, có cả các âm thanh như tiếng mưa, kết hợp với phương pháp pomodoro giúp bạn có thể học, đếm thời gian học, nghe những âm thanh để có thể học tập và làm việc hiệu quả , bạn còn có thể học với idol của mình><
7. Drive and Listen
Drive and Listen là phiên bản “di động” của Lifeat.io. Nền tảng này đưa người dùng chu du qua những thành phố nổi tiếng trên khắp thế giới, thông qua một camera hành trình gắn trên xe.
Nếu bạn là kiểu người thích làm việc với khung cảnh chuyển động và đổi mới liên tục, Drive and Listen cung cấp cho bạn 50 thành phố khác nhau, như Tokyo, London, New York hay San Francisco (rất tiếc chưa có Hà Nội hay Hồ Chí Minh).
8. Noisli
Nền tảng này là một bộ sưu tập các âm thanh tự nhiên như tiếng nước chảy, tiếng mưa, tiếng chim hót buổi sớm.
Ở phiên bản miễn phí, Noisli cung cấp các chế độ: Random, Relax, Productivity. Mỗi chế độ sẽ kết hợp các âm thanh theo một cách khác nhau. Ngoài ra, chính bạn cũng có thể tự mix các âm thanh lại và lưu về “nghe dần”.
9. StudyStream
Đây là nền tảng giúp bạn kết nối tới những phòng Zoom được lập sẵn, nơi có hàng trăm người đang tập trung học và làm việc.
StudyStream tạo ra môi trường mà tất cả mọi người đều đang chú tâm làm việc, nhờ vậy bạn sẽ được tiếp thêm động lực để tập trung học và hoàn thành việc của mình.
Nhằm giúp người dùng nâng cao kỹ năng mềm, StudyStream còn mở các lớp học hằng tuần như: Thực hành chánh niệm, quản lý thời gian.
(Tổng hợp từ nhiều nguồn)
Xem thêm
Hà Phi Anh

ume ume

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Trần Tuấn Vũ

toả sáng ❤

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Nguyễn Vũ Linh Giang

👌👌

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Vũ Hiền Như

ohhh

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Đăng nhập để tham gia bình luận

MUỐN NÂNG CAO ĐIỂM VĂN, ĐỪNG BỎ QUA 6 KÊNH “TÓP TÓP” NÀY!
Ngày nay đã khác với sự phát triển mạnh của công nghệ thông tin, bạn có thể tìm được nhiều thông tin bài giảng, các dạng đề hay các video phân tích bài giảng qua các trang mạng xã hội một cách nhanh chóng, liên tục cập nhật. 
Dưới đây là 6 tài khoản vô cùng uy tín chia sẻ về văn học mà bạn đọc có thể tham khảo.
1. @Rubikvanchuong1111
. Rubik Văn Chương là do một nhóm bạn những cựu học sinh chuyên văn THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định thành lập với mong muốn đem lại những chia sẻ kiến thức hữu ích, giúp các bạn học tốt và yêu thích bộ môn văn học. 
Ngoài ra còn có một số nội dung văn học giải trí không chỉ giúp bạn giải tỏa sau những giờ học căng thẳng mà còn mở mang đầu óc về thế giới văn học.
2. @Xomtrovanchuong
Xóm trọ văn chương là kênh Tiktok do bạn Thanh Tâm 2k3 sáng lập với mong muốn truyền cảm hứng văn học đến các bạn trẻ. Nội dung chia sẻ trên Tiktok của Xóm Trọ Văn Chương rất đa dạng về các thể loại văn học: Các cách mở bài, thân bài, kết bài, các tips học văn, chia sẻ cách quản lý thời gian để bạn có thể vừa học vừa làm việc khác một cách hiệu quả. 
3. @Cogiaodieuthu
Cô Diệu Thu với phương pháp học văn mới lạ đó là học bằng công thức, các công thức văn học của cô đều rất dễ ghi nhớ, bạn chỉ cần bỏ một chút thời gian, note lại hằng ngày luyện tập. Tin chắc rằng trình viết của bạn sẽ tăng lên rất nhiều, nhiều bạn sẽ không còn cảm thấy văn học quá khó khi áp dụng công thức của cô. 
4. @thaylinhmegavan
Kênh của thầy Linh chia sẻ rất nhiều về các bí quyết học văn siêu hay ho mà bạn không nên bỏ qua nhé. Mình rất thích các video thầy làm về nội dung phần đọc hiểu vô cùng bổ ích luôn. Không những vậy, thầy cũng có chia sẻ lộ trình, bí quyết học văn dành cho mọi học sinh nên bạn có thể tham khảo thêm biết đâu lại tìm cho mình được phương pháp học phù hợp.
5. @Hoctot_van
Một kênh học văn dành cho các bạn Trung học cơ sở, nhất là các bạn đang chuẩn bị thi chuyển cấp, follow kênh này để có thêm cho mình nhiều tài liệu để rinh ngay điểm cao nhé. 
6. @cogiaoyenoanh
Kênh cuối cùng muốn giới thiệu với các bạn là của cô Yến Oanh, một cô giáo văn học mà đa phần các bạn đều biết đến. 
Giọng nói vô cùng truyền cảm, nghe cô nói mà không ngừng được. Vô cùng dễ hiểu đã vậy còn rất nhanh dễ nhớ nếu bạn tập trung lắng nghe. 
Chúc các bạn sớm chinh phục được môn văn.
Nguồn: Trích lược từ Ybox
Xem thêm
Hà Phi Anh

Good 💎⚡

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Trần Tuấn Vũ

toả sáng ❤

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Nguyễn Vũ Linh Giang

💪💪💪động lực là đây chứ đâu

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Vũ Hiền Như

tuyệt vời

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Đăng nhập để tham gia bình luận

1, Piper (2016)
Bộ phim là câu chuyện ngắn về một chú chim Dẽ nhỏ đã hết thời gian được ba mẹ tìm kiếm thức ăn cho nên phải tự ra bờ biển, vượt qua nỗi sợ biển cả tự tìm kiếm những bữa ăn cho mình.
2, Soar (2014)
Với cốt truyện giống như truyện cổ tích, ‘Soar’ khám phá niềm hy vọng và sự kiên trì bằng một tia phép thuật huyền ảo.
3, The Boy Who Learned to Fly (2017)
Dựa trên các sự kiện có thật trong cuộc đời của Usain Bolt, đây là một bộ phim hoạt hình ngắn giới thiệu câu chuyện độc đáo của Bolt và những gì thúc đẩy để trở thành một vận động viên ưu tú. Từ khởi đầu khá “khiêm tốn” ở sân trường Jamaica cho đến bước lên đỉnh thế giới, Bolt tìm ra cách để vượt qua áp lực.
4, Jinxy Jenkins & Lucky Lou Short Film (2014)
Khi Jenkins bất hạnh thú vị và Lou may mắn đơn điệu tình cờ gặp nhau vào một buổi sáng, họ nhận thấy một sự thay đổi, họ hồi hộp và thỏa mãn khi lao xuống những ngọn đồi ở San Francisco trong một chiếc xe đẩy kem
5, Elmo Doesn't Give Up (2017)
Cha của Elmo dạy anh ấy phải tiếp tục cố gắng và không bỏ cuộc! Elmo học hỏi càng nhiều, càng cố gắng và luyện tập, anh ấy càng trở nên tuyệt vời hơn.
Nguồn: Sưu tầm cô Trần Thu Giang
Xem thêm
Hà Phi Anh

ý nghĩa quá♥️♥️

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Trần Tuấn Vũ

chói chang quá

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Nguyễn Vũ Linh Giang

hay

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Vũ Hiền Như

hay quá đi

Trả lời 391d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Đăng nhập để tham gia bình luận