Giới thiệu sản phẩm

HTML:
<!DOCTYPE html>
<html lang="en">
<head>
    <meta charset="UTF-8">
    <meta http-equiv="X-UA-Compatible" content="IE=edge">
    <meta name="viewport" content="width=device-width, initial-scale=1.0">
    <title>Document</title>
</head>
<body>
    <link rel="stylesheet" href="style.css">
    <h1>SIEU NHAN LAP TRINH WEB</h1>
    <h2>Trang chủ/
        Siêu nhân Lập trình Web</h2>
    <h3>Phát triển tư duy ứng dụng, sáng tạo cá tính và nuôi dưỡng tinh thần doanh nhân công nghệ trong thời đại 4.0<br>Theo chuẩn Kiến thức Khoa học máy tính CSTA cho K12 của Mỹ</h3>
    <h4>Mô tả khoá học</h4>
    <h5>Học sinh sẽ tiếp cận với hoạt động phát triển sản phẩm và ứng dụng công nghệ vào thực tế; ngoài ra học sinh còn được mở rộng các kiến thức liên quan tới khoa học máy tính, bảo mật và hack vốn đang ngày càng trở nên quan trọng hơn trong thế giới công nghệ.
        Python là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, cấp cao, mạnh mẽ, được sử dụng bởi các công ty công nghệ khổng lồ như Google, Dropbox, Instagram, Quora... nhưng lại vô cùng dễ học. Với cú pháp rất đơn giản, rõ ràng; nó dễ đọc và viết hơn rất nhiều khi so sánh với những ngôn ngữ lập trình khác như C++, Java, C#. Python làm cho việc lập trình trở nên thú vị, cho phép bạn tập trung vào những giải pháp chứ không phải cú pháp. Python đang là xu hướng ngôn ngữ lập trình hàng đầu cho những người mới làm quen với lập trình. Song song với việc học ngôn ngữ Python, học viên cũng sẽ được trang bị các kiến thức Khoa học máy tính căn bản để có một nền tảng vững chắc từ đó tiến tới việc xây dựng các ứng dụng thực tế.
        Để tạo ra một ứng dụng Web hoàn chỉnh, gồm cả Backend (logic) và Frontend (giao diện), học viên sẽ được làm quen với Html/Css là các phần tối quan trọng tạo nên giao diện cho bất kì trang Web nào. Html giúp tạo cấu trúc nội dung cho một trang Web. Css giúp căn chỉnh lề, định dạng và tạo hiệu ứng cho các thành phần tong file Html. Việc trang bị thêm mảng kiến thức này sẽ giúp học viên hoàn chỉnh một nửa bức tranh về ứng dụng Web với Python.
        Để xây dựng một Website với Python hoàn chỉnh, nhanh chóng và dễ dàng, chúng ta cần sự hỗ trợ của Framework. Django là framework mã nguồn mở, được viết hoàn toàn bằng Python. Tương tự Python, Django cũng rất dễ học, giúp phát triển ứng dụng nhanh chóng với thiết kế tinh gọn và thiết thực. Khả năng dễ đọc của Python, đơn giản, đầy đủ của Django cho phép học viên tập trung vào các vấn đề phức tạp, logic nghiệp vụ hơn là mất nhiều thời gian cho các rắc rối đã được người khác giải quyết. Hơn nữa, Django có một mô hình xác thực người dùng rất tốt với khả năng cấu hình người dùng. Điều này đã làm cho nó trở thành lựa chọn hàng đầu khi trang web, ứng dụng cần ưu tiên về bảo mật</h5>
</body>
</html>
CSS:
body {
    background-image:url("trolltunga.png");
    background-repeat: no-repeat;
    background-size: cover;
}
h1 {
    color: rgb(255, 0, 0);
    font-size: 50px;
    text-align: center;
}
h2 {
    color: rgb(224, 60, 60);
    font-size: 35px;
    text-align: center;
    }
h3 {
    color: rgb(255, 76, 76);
    font-size: 35px;
    text-align: center;
    }
h4 {
    color: rgb(134, 233, 114);
    font-size: 30px;
}
h5 {
    color: rgb(0, 0, 0);
    font-size: 19px;
}
Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé

Đăng nhập để tham gia bình luận

Thông tin tác giả

Địa vị cộng đồng: Nông dân

Sản phẩm liên quan

    Không có sản phẩm nào

Bạn muốn thử làm game không?