Giới thiệu sản phẩm
Siêu nhân Lập trình Web: Buổi 48
Buổi 48 - Học phần 4
Bài học : Buổi 6 - TRÒ CHƠI RẮN SĂN MỒI (PHẦN 2)
Tìm hiểu chủ đề: Các trò chơi kinh điển phần 2
Kiến thức, khái niệm: Sử dụng thư viện Pygame để hoàn thiện kịch bản đã thiết kế ở bài 5
Dự án Trò chơi rắn săn mồi: Lập trình cho nhân vật rắn di chuyển và ăn các ô gạch. Mỗi lần ăn ô gạch nhân vật rắn sẽ thay đổi kích thước.
Kiến thức, khái niệm: Sử dụng thư viện Pygame để hoàn thiện kịch bản đã thiết kế ở bài 5
Dự án Trò chơi rắn săn mồi: Lập trình cho nhân vật rắn di chuyển và ăn các ô gạch. Mỗi lần ăn ô gạch nhân vật rắn sẽ thay đổi kích thước.
Giảng viên
Nguyễn Đức Huy
Phòng học
TEKY Center (Học tại các trung tâm Teky - Mảng C)
Visual Studio Code
Visual Studio Code
Hình ảnh sản phẩm

Sản phẩm cùng tác giả
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
Đăng nhập để tham gia bình luận