Giới thiệu sản phẩm

 
Siêu nhân Lập trình Web: Buổi 48
Buổi 48 - Học phần 4
Bài học : Buổi 6 - TRÒ CHƠI RẮN SĂN MỒI (PHẦN 2)

Tìm hiểu chủ đề: Các trò chơi kinh điển phần 2
Kiến thức, khái niệm: Sử dụng thư viện Pygame để hoàn thiện kịch bản đã thiết kế ở bài 5
Dự án Trò chơi rắn săn mồi: Lập trình cho nhân vật rắn di chuyển và ăn các ô gạch. Mỗi lần ăn ô gạch nhân vật rắn sẽ thay đổi kích thước.
Giảng viên
Nguyễn Đức Huy
Phòng học
TEKY Center (Học tại các trung tâm Teky - Mảng C) 
Visual Studio Code
Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé

Đăng nhập để tham gia bình luận

Thông tin tác giả

Lê Minh Danh 12 tuổi

Địa vị cộng đồng: Nông dân

Sản phẩm liên quan

    Không có sản phẩm nào

Bạn muốn thử làm game không?