Giới thiệu sản phẩm
Kiến thức học được: Tìm hiểu chủ đề: Các trò chơi kinh điển phần 2 Kiến thức, khái niệm: Sử dụng thư viện Pygame để hoàn thiện kịch bản đã thiết kế ở bài 5 Dự án Trò chơi rắn săn mồi: Lập trình cho nhân vật rắn di chuyển và ăn các ô gạch. Mỗi lần ăn thức ăn nhân vật rắn sẽ thay đổi kích thước. Kiểm tra được khi rắn tự cắn vào thân trò chơi sẽ bị reset và không cho rắn di chuyển theo hướng ngược lại
Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé
Sản phẩm cùng tác giả
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
Đăng nhập để tham gia bình luận