Giới thiệu sản phẩm

Kiến thức học được: Tìm hiểu chủ đề: Các trò chơi kinh điển phần 2 Kiến thức, khái niệm: Sử dụng thư viện Pygame để hoàn thiện kịch bản đã thiết kế ở bài 5 Dự án Trò chơi rắn săn mồi: Lập trình cho nhân vật rắn di chuyển và ăn các ô gạch. Mỗi lần ăn thức ăn nhân vật rắn sẽ thay đổi kích thước. Kiểm tra được khi rắn tự cắn vào thân trò chơi sẽ bị reset và không cho rắn di chuyển theo hướng ngược lại

Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé

Đăng nhập để tham gia bình luận

Thông tin tác giả

Địa vị cộng đồng: Nông dân

Sản phẩm liên quan

    Không có sản phẩm nào

Bạn muốn thử làm game không?