Giới thiệu sản phẩm

import pygame
import time
import random
# Khởi tạo Pygame
pygame.init()
# Thiết lập màu sắc
white = (255, 255, 255)
yellow = (255, 255, 102)
black = (0, 0, 0)
red = (213, 50, 80)
green = (0, 255, 0)
blue = (50, 153, 213)
dis_width = 800
dis_height = 600
def our_snake(snake_block, snake_List):
    for x in snake_List:
        pygame.draw.rect(dis, black,
                         [x[0], x[1], snake_block, snake_block])
# Hàm để hiển thị thông điệp
def message(msg, color):
    mesg = font_style.render(msg, True, color)
    dis.blit(mesg, [dis_width / 6, dis_height / 3])
# Hàm chính để chạy game
def gameLoop():
    game_over = False
    game_close = False
    x1 = dis_width / 2 #vị trí xuất hiện x1
    y1 = dis_height / 2 # vị trí xuất hiện y1
    x1_change = 0 #biến thay đổi giá trị tọa độ x
    y1_change = 0 #biến thay đổi giá trị tọa độ y
    snake_List = []
    Length_of_snake = 1
    foodx = round(random.randrange(0, dis_width - snake_block) / 10.0) * 10.0
    foody = round(random.randrange(0, dis_height - snake_block) / 10.0) * 10.0
    while not game_over:
        while ge_close == True:
            dis.fill(black)
            message("You Lost! Press Q-Quit or C-Play Again", red)
            Your_score(Length_of_snake - 1)
            pygame.display.update()
            for event in pygame.event.get():
                if event.type == pygame.KEYDOWN:
                    if event.key == pygame.K_q:
                        game_over = True
                        game_close = False
                    if event.key == pygame.K_c:
                        gameLoop()
        for event in pygame.event.get():
            if event.type == pygame.QUIT:
                game_over = True
            if event.type == pygame.KEYDOWN:
                if event.key == pygame.K_LEFT:
                    x1_change = -snake_block
                    y1_change = 0
                elif event.key == pygame.K_RIGHT:
                    x1_change = snake_block
                    y1_change = 0
                elif event.key == pygame.K_UP:
                    y1_change = -snake_block
                    x1_change = 0
                elif event.key == pygame.K_DOWN:
                    y1_change = snake_block
                    x1_change = 0
        if x1 >= dis_width or x1 < 0 or y1 >= dis_height or y1 < 0:
            game_close = True
s_width - snake_block) / 10.0) * 10.0
            foody = round(random.randrange(0, dis_height - snake_block) / 10.0) * 10.0
            Length_of_snake += 1
        clock.tick(snake_speed)
    pygame.quit()
    quit()
gameLoop()
Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé

Đăng nhập để tham gia bình luận

Thông tin tác giả

Địa vị cộng đồng: Nông dân

Sản phẩm cùng tác giả

Sản phẩm liên quan

    Không có sản phẩm nào

Bạn muốn thử làm game không?