Giới thiệu sản phẩm
Buổi 51 - Học phần 2
Bài học : MÀN HÌNH CHÀO MỪNG TRONG GAME - P2
Tìm hiểu chủ đề: Sự phát triển của màn hình cho thiết bị điện tử
Kiến thức, khái niệm: Vị trí gốc tọa độ (0,0) trên màn hình, chiều (+) của các trục X và Y; Mối quan hệ về vị trí của một Label trên màn hình và thuộc tính AnchorPoint (%,%); Phân biệt Offset: pixel và Scale: %; Nguy cơ tiềm ẩn trong trò chơi khi màn hình bắt đầu bị thiết lập sai kích thước; Các ví dụ về việc lựa chọn sử dụng kích thước tuyệt đối và tương đối trong thuộc tính Size.
Dự án: "Màn hình chào mừng trong game - p2" là sản phẩm từ việc ứng dụng kiến thức thiết kế giao diện người dùng trong Roblox Studio ở mức độ nâng cao để hiển thị thông điệp chào mừng và hướng dẫn về cách chơi chính xác như thiết kế trên các thiết bị có độ phân giải màn hình khác nhau
Kiến thức, khái niệm: Vị trí gốc tọa độ (0,0) trên màn hình, chiều (+) của các trục X và Y; Mối quan hệ về vị trí của một Label trên màn hình và thuộc tính AnchorPoint (%,%); Phân biệt Offset: pixel và Scale: %; Nguy cơ tiềm ẩn trong trò chơi khi màn hình bắt đầu bị thiết lập sai kích thước; Các ví dụ về việc lựa chọn sử dụng kích thước tuyệt đối và tương đối trong thuộc tính Size.
Dự án: "Màn hình chào mừng trong game - p2" là sản phẩm từ việc ứng dụng kiến thức thiết kế giao diện người dùng trong Roblox Studio ở mức độ nâng cao để hiển thị thông điệp chào mừng và hướng dẫn về cách chơi chính xác như thiết kế trên các thiết bị có độ phân giải màn hình khác nhau
Hình ảnh sản phẩm
Sản phẩm cùng tác giả
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
Đăng nhập để tham gia bình luận