Giới thiệu sản phẩm
Session 288 - Học phần 3
Bài học : Buổi 11 - HOÀN THIỆN Ý TƯỞNG
from tkinter import *
import random
# Phần này dùng để tạo giao diện cho trò chơi
root = Tk()
root.geometry("300x300")
root.title("Trò chơi kéo búa bao")
# Phần này dùng để tạo ra các giá trị cho máy tính
giá_trị_máy_tính = {
"0": "Búa",
"1": "Bao",
"2": "Kéo"
}
# Phần này dùng để tạo ra các nút cho trò chơi(reset game)
def reset_game():
b1["state"] = "active"
b2["state"] = "active"
b3["state"] = "active"
l1.config(text="Người chơi")
l3.config(text="Máy tính")
l4.config(text="")
def button_disable():
b1["state"] = "disable"
b2["state"] = "disable"
b3["state"] = "disable"
# Phần này dùng để tạo ra các nút cho trò chơi( búa)
def búa():
c_v = giá_trị_máy_tính[str(random.randint(0, 2))]
if c_v == "Búa":
matchresult = "Hoà .."
elif c_v == "Kéo":
match_result = "Người chơi thắng!!!"
else:
match_result = "Máy tính thắng!"
l4.config(text=match_result)
l1.config(text="Búa ")
l3.config(text=c_v)
button_disable()
# Phần này dùng để tạo ra các nút cho trò chơi( bao)
def bao():
c_v = giá_trị_máy_tính[str(random.randint(0, 2))]
if c_v == "Bao":
matchresult = "Hoà .."
elif c_v == "Kéo":
match_result = "Máy tính thắng!"
else:
match_result = "Người chơi thắng!!!"
l4.config(text=match_result)
l1.config(text="Bao ")
l3.config(text=c_v)
button_disable()
...
from tkinter import *
import random
# Phần này dùng để tạo giao diện cho trò chơi
root = Tk()
root.geometry("300x300")
root.title("Trò chơi kéo búa bao")
# Phần này dùng để tạo ra các giá trị cho máy tính
giá_trị_máy_tính = {
"0": "Búa",
"1": "Bao",
"2": "Kéo"
}
# Phần này dùng để tạo ra các nút cho trò chơi(reset game)
def reset_game():
b1["state"] = "active"
b2["state"] = "active"
b3["state"] = "active"
l1.config(text="Người chơi")
l3.config(text="Máy tính")
l4.config(text="")
def button_disable():
b1["state"] = "disable"
b2["state"] = "disable"
b3["state"] = "disable"
# Phần này dùng để tạo ra các nút cho trò chơi( búa)
def búa():
c_v = giá_trị_máy_tính[str(random.randint(0, 2))]
if c_v == "Búa":
matchresult = "Hoà .."
elif c_v == "Kéo":
match_result = "Người chơi thắng!!!"
else:
match_result = "Máy tính thắng!"
l4.config(text=match_result)
l1.config(text="Búa ")
l3.config(text=c_v)
button_disable()
# Phần này dùng để tạo ra các nút cho trò chơi( bao)
def bao():
c_v = giá_trị_máy_tính[str(random.randint(0, 2))]
if c_v == "Bao":
matchresult = "Hoà .."
elif c_v == "Kéo":
match_result = "Máy tính thắng!"
else:
match_result = "Người chơi thắng!!!"
l4.config(text=match_result)
l1.config(text="Bao ")
l3.config(text=c_v)
button_disable()
...
Hình ảnh sản phẩm
Sản phẩm cùng tác giả
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
Đăng nhập để tham gia bình luận