Giới thiệu sản phẩm

Session 288 - Học phần 3
Bài học : Buổi 11 - HOÀN THIỆN Ý TƯỞNG
from tkinter import *
import random
# Phần này dùng để tạo giao diện cho trò chơi
root = Tk()
root.geometry("300x300")
root.title("Trò chơi kéo búa bao")
 # Phần này dùng để tạo ra các giá trị cho máy tính
giá_trị_máy_tính = {
    "0": "Búa",
    "1": "Bao",
    "2": "Kéo"
}
# Phần này dùng để tạo ra các nút cho trò chơi(reset game)
def reset_game():
    b1["state"] = "active"
    b2["state"] = "active"
    b3["state"] = "active"
    l1.config(text="Người chơi")
    l3.config(text="Máy tính")
    l4.config(text="")
def button_disable():
    b1["state"] = "disable"
    b2["state"] = "disable"
    b3["state"] = "disable"
# Phần này dùng để tạo ra các nút cho trò chơi( búa)
def búa():
    c_v = giá_trị_máy_tính[str(random.randint(0, 2))]
    if c_v == "Búa":
        matchresult = "Hoà .."
    elif c_v == "Kéo":
        match_result = "Người chơi thắng!!!"
    else:
        match_result = "Máy tính thắng!"
    l4.config(text=match_result)
    l1.config(text="Búa            ")
    l3.config(text=c_v)
    button_disable()
# Phần này dùng để tạo ra các nút cho trò chơi( bao)
def bao():
    c_v = giá_trị_máy_tính[str(random.randint(0, 2))]
    if c_v == "Bao":
        matchresult = "Hoà .."
    elif c_v == "Kéo":
        match_result = "Máy tính thắng!"
    else:
        match_result = "Người chơi thắng!!!"
    l4.config(text=match_result)
    l1.config(text="Bao           ")
    l3.config(text=c_v)
    button_disable()
...
Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé

Đăng nhập để tham gia bình luận

Thông tin tác giả

Địa vị cộng đồng: Nông dân

Sản phẩm liên quan

    Không có sản phẩm nào

Bạn muốn thử làm game không?