CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRUNG TÂM GIÁO DỤC [TOÀN QUỐC]

Dịch vụ khách hàng

Từ 1 năm kinh nghiệm

Liên hệ ứng tuyển tại:

tuyendung@teky.edu.vn hoặc 02471096668


  • 12,000,000 đ - 20,000,000 đ

  • 30.05.2025

  • Dịch vụ khách hàng

  • Fulltime

  • Bình Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh

  • 20


Thông tin công việc
  • Thời gian làm việc: Thứ 3: Ca từ 13h00 - 17h00, Thứ 4 -> Thứ 6: Ca từ 13h00 - 21h00, Thứ 7 & CN: Ca từ 08h00 - 17h00
  • Nơi làm việc:
    • Teky Hội sở chính [Hà Nội]: Số B-TT01-51-53 Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội
    • Teky Hà Đông: Số B-TT01-51-53 Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội
    • Teky Hoàn Kiếm: Số 96 Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Teky Cầu Giấy: Tầng 3, Toà Nhà Thanh Chân, Số 6 Nguyễn Thị Thập Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Teky Long Biên: Số 414 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    • Teky Hải Phòng: 73 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, TP Hải Phòng
    • Teky Quận 3: Số 13 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh
    • Teky Him Lam: 113-115 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
    • Teky Gò Vấp: 366A4, Phan Văn Trị, phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    • Teky Holdings Bình Thạnh: Tầng 2, Tòa nhà Parkview, 152 Điện Biên Phủ, p. 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Teky Bình Tân: 98 Đường số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
    • Teky Bình Dương: 422 đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành Phố Thủ Dầu 1, Bình Dương
    • Teky Minh Khai: Tầng 3, số 463 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Teky Linh Đàm: Biệt thự 27, TT4A Khu Biệt Thự Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận danh sách các học viên đang học và lên kế hoạch triển khai chăm sóc định kỳ, cập nhật về tình hình học tập và tiến độ lớp học của học viên; tổ chức họp phụ huynh theo quy trình đối với các học viên được phân công.
  • Tư vấn tái ghi danh cho các học viên hết kỳ phí và tư vấn các khóa học nâng cao, dài hạn theo lộ trình học tập của học viên. Đảm bảo tỷ lệ tái ghi danh và doanh số theo kế hoạch
  • Thực hiện các khảo sát định kỳ để thu thập ý kiến phản hồi từ phụ huynh, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và hỗ trợ học viên.  Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
  • Đảm bảo dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng tại trung tâm phụ trách. 
  • Tổ chức và điều phối các sự kiện, hội thảo, và hoạt động ngoại khóa nhằm gắn kết phụ huynh với các hoạt động của nhà trường.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 3: Ca từ 13h00 - 17h00
    • Thứ 4 - Thứ 6: Ca từ 13h00 - 21h00
    • Thứ 7 & CN: Ca từ 08h00 - 17h00

II. QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản:  9.000.000 đ  - 12.000.000đ/thángcó thỏa thuận theo năng lực. Hoa hồng tái tục, thu nhập trung bình 15.000.000 - 20.000.000 đ/tháng
  • Thử việc 02 tháng,  hưởng 85 % lương chính thức.
  • Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và K12
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
  • Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
  • Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
  • Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
  • Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
  • Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.
  • Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện

III.  YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,.…. hoặc các ngành nghề liên quan
  • Đã có kinh nghiệm làm Bán hàng/Tư vấn/CSKH tại các trung tâm Tin học/Toán học/Tiếng Anh/Công nghệ... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
  • Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
  • Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
  • Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối
  • Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Gửi hồ sơ ứng tuyển