• Hotline lãnh đạo: 0948 666 183

  • 024 7109 6668 (HN) | 028 710 99948 (HCM)

  • [email protected]

Tuyển Dụng

cơ hội để bạn có thể tham gia vào một trong những công ty hàng đầu về giáo dục STEAM

Mới***Chuyên Viên Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng

15,000,000 - 20,000,000 VNĐ

Hà Nội

Phúc lợi Cho bạn

  • Lương thưởng

    Lương tháng 13, thưởng tết, hoa hồng

  • Các loại bảo hiểm

    Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp

  • Du lịch

    Hằng năm công ty sẽ tổ chức các kỳ nghỉ cho nhân viên đi trong nước hoặc nước ngoài.

  • Khác

    Môi trường làm việc sáng tạo, cơ sở vật chất hiện đại.

Chi tiết tuyển dụng?

    Lương: 15M – 20M

     

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thân thiện, thoải mái, hữu ích và trọn vẹn khi tiếp cận hoặc tới trung tâm (đa kênh, mọi điểm chạm: online, điện thoại, gặp mặt…);
    • Nghe gọi tổng đài và báo cáo về chất lượng các cuộc gọi của Nhân viên tư vấn cho khách hàng;
    • Đảm bảo khách hàng được đón tiếp niềm nở, tạo ra sự tin cậy, hiệu quả đón tiếp khách hàng khi ghé thăm các trung tâm TEKY (bằng cách chào đón, kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần thiết tại các khâu từ bảo vệ, tư vấn, cung cấp dịch vụ, sau bán hàng);
    • Thu thập và tiếp nhận trực tiếp giải quyết thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng (online, điện thoại, gặp mặt…);
    • Trở thành hình mẫu lí tưởng về cung cách phục vụ đối với nhân viên;
    • Quản lý chất lượng, sự hài lòng của khách hàng, cam kết trải nghiệm Khách hàng 5 sao;
    • Thực hiện các hoạt động khảo sát, khách hàng dấu mặt, đưa ra các công cụ đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng;
    • Đào tạo và Sát hạch định kỳ để nâng cao nghiệp vụ & cải thiện chất lượng dịch vụ; Hướng dẫn chuyên môn và hỗ trợ Trung tâm thực hiện trải nghiệm dịch vụ 5 sao

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    • Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học trở lên
    • Có kinh nghiệm về quản trị dịch vụ khách hàng (2 năm, Ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực Giáo dục)
    • Nhiệt huyết và đam mê với lĩnh vực dịch vụ và làm hài lòng khách hàng
    • Có kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.
    • Có kỹ năng đào tạo
    • Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
    • Tính cách: Vui vẻ, thân thiện, hoà đồng, nhiệt huyết, có năng lượng
    • Kỹ năng lắng nghe – Xử lý tình huống; tư duy dịch vụ khách hàng
    • Ngoại hình: Ưa nhìn, sạch sẽ
    • Đi được công tác trên toàn quốc

    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

    • Lương thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh trên thi trường. Lương khởi điểm: 15 -20  triệu/tháng
    • Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 theo quy định và kết quả kinh doanh của công ty
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định hiện hành.
    • Cơ chế đặc biệt khi hoàn thành nhiệm vụ.
    • Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
    • Được đi du lịch ít nhất 1 lần 1 năm, liên tục tham gia Teambuilding
    • Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản …
    • Được đào tạo bài bản về quản trị kinh doanh, mô hình chuỗi và các ứng dụng công nghệ quản trị.

    ĐỊA ĐIÊM LÀM VIỆC:

    • Headoffice: Tầng 5, tòa MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Hòm thư nhận CV ứng tuyển: [email protected]
    • Email ghi rõ: HN_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên
    • SĐT liên hệ: Ms Lý (0828260195)
  • Thời gian nộp CV

    15/11/2019

  • Cấp bậc

    Chuyên viên