• Hotline lãnh đạo: 0948 666 183

  • 024 7109 6668 (HN) | 028 710 99948 (HCM)

  • [email protected]

Tuyển Dụng

cơ hội để bạn có thể tham gia vào một trong những công ty hàng đầu về giáo dục STEAM

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (HR Admin)

7.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ

HCM, HN

Phúc lợi Cho bạn

  • Lương thưởng

    Lương tháng 13, thưởng tết, hoa hồng

  • Các loại bảo hiểm

    Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp

  • Du lịch

    Hằng năm công ty sẽ tổ chức các kỳ nghỉ cho nhân viên đi trong nước hoặc nước ngoài.

  • Khác

    Môi trường làm việc sáng tạo, cơ sở vật chất hiện đại.

Chi tiết tuyển dụng?

    I. Mô tả công việc

    1. Quản lý nhân sự

    – Quản lý hồ sơ nhân viên

    – Lập HĐLĐ, theo dõi HĐLĐ hết hạn, trình ký đánh giá, chuyển tiếp HĐLĐ … cho nhân viên

    – Theo dõi sự biến động tăng – giảm nhân sự

    – Tổ chức thực hiện đánh giá nhân viên định kỳ theo kế hoạch của công ty

    – Tái kí hợp đồng và theo dõi tình trạng hợp đồng của NV

    – Quản lý một số vấn đề phát sinh về văn phòng phẩm, giải chi, thanh toán…

    2.Chế độ chính sách

    – Tổ chức thực hiện chấm công cho NV

    – Tính lương và trình duyệt bảng lương đúng thời gian quy định. Theo dõi diễn biến lương của nhân viên

    – Thực hiện các thủ tục liên quan tới BHXH: Khai báo tăng/giảm, đối chiếu mức đóng hàng tháng, làm thủ tục chốt sổ, thủ tục giải quyết các chế độ thai sản, đau ốm … cho nhân viên

    – Thực hiện các thủ tục kê khai, tính nộp thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN hàng năm cho công ty

    – Giải quyết thủ tục thôi việc: Tiếp nhận đơn xin thôi việc, làm thủ tục tất toán cho NV khi thôi việc

    – Và các công việc khác dưới sự chỉ đạo của giám đốc nhân sự

    II. Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác tương đương
    •  Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính – Nhân sự đặc biệt là mảng C&B tại các doanh nghiệp có quy mô từ 40 người trở lên
    • Thành thạo tin học văn phòng. Có máy tính
    • Chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động. Hòa nhã, tự tin
    • Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
    • Ưu tiên các ứng viên có khả năng làm việc gắn bó, lâu dài
    • Làm việc từ Thứ 2 – sáng Thứ 7

    III. Quyền lợi được hưởng 

    • Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 theo quy định và kết quả kinh doanh của công ty
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
    • Cơ chế đặc biệt khi hoàn thành nhiệm vụ.
    • Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
    • Được đi du lịch ít nhất 1 lần 1 năm, liên tục tham gia Teambuilding
    • Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản …
      Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.

    IV. Địa điểm làm việc: 

    • Tầng 3, số 6 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 5, Tòa Mac Plaza, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Tòa nhà Sài Gòn Mall, Số 19 Cao Thắng, P.2, Q.3, HCM.
    • 249 Cộng Hòa, Tân Bình, HCM
    • 133 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7
    • 569 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp

    Cách thức ứng tuyển

      • Ứng viên gửi CV về email: [email protected]
      • Subject: [TEKYHN/HCM]- Nhân viên HCNS  – Họ tên
      • Liên hệ: 01298260195 (Ms. Lý)
  • Thời gian nộp CV

    20/04/2019

  • Cấp bậc

    Nhân Viên