Tìm hiểu chủ đề: Không gian 2 chiều, 3 chiều, 4 chiều
Kiến thức, khái niệm: Hệ trục tọa độ Oxyz trong Roblox Studio; Thuộc tính Velocity của vật thể; Các hiệu ứng với vật thể / nhóm vật thể: Fire, Smoke. SpotLight, SurfaceLight, Sparkles, ParticleEmitter,...; Thao tác với nhóm vật thể: Select nhiều vật thể, Union, Negate, Separate.
Chướng ngại vật đặc biệt - phần 1: Xây dựng chướng ngại vật tác động lực lên người chơi khiến người chơi khó điều khiển nhân vật và dễ rơi vào bẫy. Bên cạnh đó, học sinh sáng tạo ra nhiều loại chướng ngại vật khác nhau bằng cách nhóm vật thể. và chèn hiệu ứng.
Đăng nhập để tham gia bình luận