Lập trình Game 3D & Metaverse

Phát triển tư duy ứng dụng, sáng tạo cá tính và nuôi dưỡng tinh thần doanh nhân công nghệ trong thời đại 4.0; Theo chuẩn Kiến thức Khoa học máy tính CSTA cho K12 của Mỹ

avatar
avatar
avatar
1 Bạn đã mua
5.0 (1)
Mô tả khoá học

  • Chương trình lập trình game 3D & Metaverse giúp học sinh làm chủ các kiến thức lập trình nói chung và làm Game nói riêng. Hoàn thành chương trình, học sinh có đủ năng lực của một lập trình viên trung cấp, có khả năng xây dựng các dự án Game phức tạp
  • Chương trình giúp học sinh có những kiến thức và kỹ năng cơ bản về thiết kế và lập trình Game với nền tảng Unity, một trong những nền tảng được áp dụng nhiều nhất hiện nay trong việc phát triển Game.
    Khóa học giúp học sinh nắm vững các khái niệm, kỹ thuật căn bản trong lập trình và phát triển dự án game, sử dụng thành thạo nền tảng Unity, xây dựng được các ứng dụng theo mô hình Lập trình Hướng đối tượng, tham gia vào các nhóm dự án theo mô hình Scrum và sử dụng các kỹ thuật Agile thông dụng. Ngoài ra, học sinh còn áp dụng được các kỹ thuật học tập hiệu quả, có thái độ tốt và hiểu biết rõ về nghề nghiệp, có lộ trình phát triển bản thân lâu dài.
  • Hai học phần cuối của khoá học sẽ đi sâu vào nội dung ôn luyện các kiến thức để hoàn thành việc lấy chứng chỉ lập trình chuyên sâu từ Unity: Unity Certified User Programmer.

VIDEO GIỚI THIỆU CÔNG CỤ

Công cụ Unity

 

Công cụ Github

 

THỜI ĐẠI 4.0, TRẺ EM PHẢI HỌC LẬP TRÌNH

Vì sao trẻ em nên học lập trình?

  • Anh, Mỹ, Trung Quốc, HongKong, Singapore, Nhật v.v.. đều bắt buộc học lập trình từ lớp 1
  • Trên 100 triệu học sinh từ 7 tuổi đã học lập trình trên nền tảng Scratch (MIT, Mỹ), Minecraft (Microsoft) v.v…
  • Trong thời đại số, kỷ nguyên của Robot và Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ và lập trình mới là ngôn ngữ chung của nhân loại. Đừng để con “mù chữ” thời số

Cam kết của học viện Teky

  • Về kỹ năng chuyên môn:
    • Thành thạo ngôn ngữ lập trình C#
    • Thành thạo các kỹ thuật xây dựng các nhân vật, tạo chuyển động 3D
    • Xây dựng được được game 2D & 3D chạy trên các dòng máy tính, điện thoại, trình duyệt web
    • Phát triển được thể loại game 2D & 3D
    • Tham gia tốt vào nhóm phát triển phần mềm Agile
    • Học sinh đạt được chứng chỉ khi kết thúc chương trình pathway
  • Về kỹ năng học tập, làm việc và phát triển cá nhân:
    • Có năng lực học tập suốt đời
    • Có kỹ năng quản lý thời gian công việc hiệu quả
    • Giao tiếp và cộng tác hiệu quả trong nhóm sản xuất phần mềm
    • Có kỹ năng xây dựng lộ trình nghề nghiệp
    • Thể hiện thái độ chuyên nghiệp tại môi trường làm việc

Vì sao lựa chọn Teky?

  • 1 trong 16 Dự án Đổi mới giáo dục tiêu biểu toàn cầu - Theo báo cáo của diễn đàn Kinh tế thế giới WEF 2020 tại Davos, Thụy Sĩ
  • Chương trình học duy nhất ở Việt Nam được thẩm định chất lượng quốc tế bởi Liên đoàn các nhà giáo đổi mới Phần Lan EAF
  • Dự án có ảnh hưởng xã hội tốt nhất tại Đông Nam Á bởi Chính phủ Úc và Giải thưởng Rice Bowl Đông Nam Á – Global Startup Awards, Asean Business Award.
  • Giải pháp EduTech xuất sắc Châu Á 2019 trao tại Singapore
  • Nhà tổ chức cuộc thi lập trình nhí quy mô nhất châu Á – Minecraft Hackathon và Codekitten, hợp tác cùng Microsoft, Trung Ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. 
  • Học sinh có nhiều thành tích, huy chương trong các cuộc thi lập trình & Robotics trong nước và quốc tế như HKICO, WeCode Đông Nam Á, App Jamming Asia Summit – cuộc thi lập trình App Châu Á; lập trình Robot First LEGO League, World Robot Olympiad, Sáng tạo trẻ tại Việt Nam, Tin học trẻ không chuyên v.v..
  • Giáo trình đào tạo chuẩn Mỹ, xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia và cố vấn giáo dục trong nước, quốc tế.
  • Trang thiết bị hiện đại, giảng viên chất lượng cao, ứng dụng công nghệ giúp học tập công nghệ hiệu quả
  • Tới tháng 3/2022, 100.000 học sinh đã tham gia học lập trình và công nghệ qua hình thức Online hoặc trực tiếp tại các học viện Teky
Học sinh học được gì?
Phát triển Tư duy & khái niệm
  • Chuyển dịch thói quen chơi Game, nghiện Game sang làm Game;
  • Tư duy xử lý mã lệnh nâng cao.
  • Có khái niệm tư duy thiết kế tổng thể & khái niệm cơ bản của Sản xuất phần mềm, trò chơi, hoàn thiện đóng gói sản phẩm;
  • Khái niệm Thiết kế đồ hoạ và Tư duy thiết kế theo trải nghiệm người dùng
  • Phát triển tư duy phân tích yêu cầu và hoàn thiện sản phẩm, dự án
  • Phát triển tư duy máy tính (computer thinking)
Kỹ năng thế kỷ 21

  • Có năng lực học tập suốt đời
  • Có kỹ năng quản lý thời gian công việc hiệu quả
  • Giao tiếp và cộng tác hiệu quả trong nhóm sản xuất phần mềm
  • Có kỹ năng xây dựng lộ trình nghề nghiệp
  • Thể hiện thái độ chuyên nghiệp tại môi trường làm việc

Kiến thức
  • Thành thạo ngôn ngữ lập trình C#
  • Thành thạo các kỹ thuật xây dựng các nhân vật, tạo chuyển động 3D
  • Xây dựng được được game 2D & 3D chạy trên các dòng máy tính, điện thoại, trình duyệt web
  • Phát triển được thể loại game 2D & 3D
  • Tham gia tốt vào nhóm phát triển phần mềm Agile
Kỹ năng phần cứng, phần mềm
  • Sử dụng thành thạo công cụ Unity Editor
  • Xây dựng các ứng dụng, trò chơi bằng ngôn ngữ C#
Thiết bị & Công cụ học tập
Nguyên tắc giảng dạy
  • Lớp học tiêu chuẩn 8 học sinh 1 giảng viên

    Nhằm gia tăng hiệu quả học tập

  • Mô hình học tập theo dự án (Project Based Learning)

    Sản phẩm được dựa trên các vấn đề và thực tế cuộc sống, hiện thực hoá từ ý tưởng thành sản phẩm.

  • Lấy học sinh làm trọng tâm

    Giáo viên đóng vai trò là huấn luyện viên, theo sát năng lực học tập của từng học sinh.

  • Tích hợp kỹ năng 4C (Communication - Critical Thinking - Creativity - Collaboration)

    Trong hoạt động của mọi lớp học, giờ học

Chương trình học
144 Bài giảng|4320 Bài tập
Kỹ năng đạt được

Teky cung cấp các chương trình học công nghệ đa dạng với những trải nghiệm học tập thú vị, được tối ưu cho các nhóm tuổi, sở thích và giới tính khác nhau. Các bạn nhỏ không chỉ được sáng tạo các sản phẩm công nghệ với kiến thức tích hợp STEAM, mà còn sẽ có thêm môi trường trau dồi bộ kỹ năng 4C - bộ kỹ năng quan trọng hàng đầu của công dân trong cách mạng công nghiệp 4.0.

Hệ thống thiết kế giao diện - UI systems

  1. Kĩ năng sử dụng Visual UI Authoring
  2. Kĩ năng sử dụng Background Image Repeat
  3. Kĩ năng sử dụng UI Toolkit Treeview
Xem thêmThu gọn

Các kĩ thuật thiết kế game 2D

  1. Kĩ năng sử dụng Sprite Atlas
  2. Kĩ năng sử dụng Tilemap Authoring
  3. Kĩ năng xây dựng 2D Animation
  4. Kĩ năng năng tối ưu đồ hoạ 2D
Xem thêmThu gọn

Các kĩ thuật thiết kế game 3D

  1. Kĩ năng sử dụng Terrain Tools
  2. Kĩ năng sử dụng SpeedTree Shader
  3. Kĩ năng sử dụng Splines
Xem thêmThu gọn

Các kĩ thuật thiết kế nhân vật

  1. Kĩ năng Modelling nhân vật trong game
  2. Kĩ năng Rigging nhân vật trong game
  3. Kĩ năng Skinning nhân vật trong game
Xem thêmThu gọn

Kĩ năng lập trình C#

  1. Kĩ năng lập trình sử dụng Variable, Function, Classes
  2. Kĩ năng lập trình cho nhân vật trong game
  3. Kĩ năng lập trình tương tác vật lý
  4. Kĩ năng lập trình hướng đối tượng OPP
Xem thêmThu gọn

Kĩ năng lập trình Visual Scripting

  1. Hiểu cách cấu hình Visual Scripting
  2. Hiểu các khái niệm: interface, nodes, graph, object type, variable
Xem thêmThu gọn
Chỉ từ 300.000đ/ giờ
Hoặc
  • 15-18
  • 12 học phần từ thấp đến cao
  • 288 giờ (3 học kỳ ~ 36 tháng), 120' mỗi buổi
  • 25 học sinh