Thời gian làm việc:
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00-17h00; ca tối: 17h00 - 21h00. Nghỉ 1,5 ngày/tuần. Làm việc theo ca (tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần).
Nơi làm việc:
Teky Holdings: Tòa nhà Machino Plaza, Số 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Kiểm tra tình trạng Overdue trên hệ thống nội bộ (Odoo)
Kiểm tra tình trạng tiếp nhận cuộc gọi Hotline: thời gian xử lý Miss call
Kiểm tra tình trạng tiếp nhận & phản hồi thông tin trên Fanpage
Báo cáo và xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định
Các công việc khác cấp trên giao cho
II. QUYỀN LỢI:
Lương cơ bản: 7.000.000đ - 10.000.000đ/ tháng, thỏa thuận theo năng lực.
Được làm việc tại đơn vị giáo dục công nghệ uy tín số 1 tại Việt Nam; môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
Con Cán bộ nhân viên được học miễn phí các khóa học công nghệ tại Học viện
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.
Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm
III. YÊU CẦU
Tuổi: 22 - 30 tuổi
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các công ty công nghệ, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm việc tương tự.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, kỹ năng sử dụng máy tính tốt.
Có laptop cá nhân. Có thể làm ca linh hoạt, ưu tiên làm được cuối tuần