Tin tức - Thông báo

Quy trình cung ứng dịch vụ

Rate this post

Quy trình Cung ứng dịch vụ của Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky bao gồm:

  • Tiếp tục nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hợp điều hành, quý khách có thể liên kết với chúng tôi, tôi sẽ làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong tối đa thời hạn là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp không kháng 2 bên sẽ tự động phân phối lượng.

 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.