Tìm gia sư

Gia sư lớp 4 – Giá dạy kèm Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh 2023

5/5 - (23 bình chọn)

Khi chuyển sang lớp 4, lượng kiến thức mà học sinh cần tiếp thu càng trở nên phức tạp hơn và đòi hỏi phải tập trung và học tốt để có thể đuổi kịp chương trình. Bên cạnh đó, các học sinh cũng phải học những kiến thức chuyên sâu trong môn Toán và viết bài tốt hơn trong môn Tiếng Việt. Tất cả những yêu cầu này sẽ đem lại áp lực cho các học sinh. Để giúp con thích ứng và vượt qua những khó khăn, việc tìm gia sư lớp 4 là điều mà nhiều phụ huynh đang quan tâm. Cùng Teky K12 tìm hiểu về việc Thuê gia sư lớp 4 cho học sinh qua bài viết dưới dây.

Gia sư dạy kèm lớp 4
Gia sư dạy kèm lớp 4

Khi nào nên thuê gia sư cho học sinh lớp 4

Phụ huynh luôn là người đồng hành cùng con trong quá trình học tập khi thấy con gặp khó khăn trong môn học : Nếu con gặp khó khăn trong một môn học cụ thể, như Toán, hoặc Tiếng Anh thì thuê gia sư dạy kèm đây là 1 giải pháp tốt giúp cho bé hiểu bài học và cải thiện kết quả học tập. Vậy khi nào phụ huynh cần thuê gia sư dạy kèm cho con.

Khi con cần được hỗ trợ trong việc chuẩn bị cho kỳ thi:

  • Gia sư có thể giúp học sinh chuẩn bị cho kỳ thi bằng cách giải thích các khái niệm khó và cung cấp các bài tập và đề thi để học sinh luyện tập.

Khi con cần được khuyến khích và động viên:

  • Gia sư có thể trở thành người động viên và khuyến khích học sinh tiến bộ hơn trong học tập. Họ có thể cung cấp sự động viên để học sinh tiếp tục cố gắng và không bỏ cuộc.

Khi con cần được giáo dục cá nhân hóa:

  • Một gia sư có thể giúp học sinh học tập theo cách cá nhân hóa để phát hiện những điểm mạnh và yếu của học sinh và đưa ra các phương pháp giảng dạy phù hợp với năng lực của học sinh.

Khi con muốn mở rộng kiến thức và kỹ năng:

  • Nếu học sinh muốn mở rộng kiến thức và kỹ năng của mình trong một môn học cụ thể, gia sư có thể giúp họ đạt được mục tiêu này bằng cách cung cấp cho họ các bài tập và tài liệu bổ sung và đưa ra các lời khuyên để họ có thể phát triển kỹ năng của mình.

Những lợi ích của việc thuê gia sư lớp 4:

Những lợi ích khi thuê gia sư dạy kèm cho học sinh lớp 4
Những lợi ích khi thuê gia sư dạy kèm cho học sinh lớp 4

Tiết kiệm được thời gian:

Khi cha mẹ bận rộn với công việc, không có thời gian dạy con học. Thì việc thuê gia sư dạy kèm là điều nên làm. Gia sư dạy kèm sẽ cùng con giải quyết những vướng mắc thay vì việc con tự học nhưng không đem lại hiệu quả cao.

Hơn thế nữa, cha mẹ sẽ không mất thời gian đưa đón con đi học. Trường hợp nhà có việc bận cũng sẽ rời được lịch học sang hôm khác mà không bị mất đi kiến thức cần được học.

Gia sư tại nhà lớp 4 sẽ đưa ra phương pháp dạy phù hợp với trình độ năng lực của con:

Ngay từ lúc bắt đầu, gia sư sẽ để con làm bài kiểm tra. Từ đó thấy được những điểm mạnh, điểm yếu và cách tiếp thu bài của con. Qua đó gia sư tại nhà có thể điều chỉnh cách dạy sao cho phù hợp nhất.

Đây cũng là một điểm cộng cho việc thuê gia sư tại nhà

Vừa là người thầy, vừa là người bạn:

Ngoài thời gian trên trường, con được giao tiếp với bạn bè thì khi về nhà, con cũng cần có một người ở cạnh để con chia sẻ những điều con đang gặp phải. Khi thuê gia sư tại nhà, con được học tập, được nói lên những điều con chưa hiểu. Gia sư sẽ lắng nghe giải đáp được cho con khi cha mẹ vắng nhà.

Điều này sẽ khiến con phát triển được toàn diện hơn không chỉ về mặt kiến thức mà còn về mặt giao tiếp, cư xử.

Cách để lựa chọn gia sư dạy kèm lớp 4 chất lượng cho con

Để lựa chọn được trung tâm gia sư chất lượng, bạn có thể tuân thủ các bước sau đây:

Cách lựa chọn gia sư chất lượng cho con
Cách lựa chọn gia sư chất lượng cho con
  • Tìm hiểu về trung tâm gia sư: Bạn nên thăm khảo và tìm hiểu các thông tin về trung tâm gia sư, bao gồm đội ngũ giáo viên, phương pháp giảng dạy, chương trình đào tạo, và các đánh giá của học sinh và phụ huynh trước đây.
  • Kiểm tra chứng chỉ và giấy phép: Đảm bảo rằng trung tâm gia sư đang hoạt động hợp pháp và có giấy phép kinh doanh. Nếu có, hãy kiểm tra các chứng chỉ và bằng cấp của giáo viên để đảm bảo họ có đủ năng lực để giảng dạy.
  • Tìm hiểu về phương pháp giảng dạy:

  • Trung tâm gia sư nên có một phương pháp giảng dạy hợp lý và phù hợp với nhu cầu học tập của học sinh. Bạn có thể hỏi về cách giảng dạy và phương pháp đánh giá để đảm bảo rằng họ có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.
  • Thăm khảo và tìm hiểu về giáo viên: Hãy tìm hiểu về đội ngũ giáo viên của trung tâm gia sư. Xem xét về trình độ, kinh nghiệm, tâm huyết, cách thức giảng dạy, và đánh giá của học sinh và phụ huynh về giáo viên.
  • Thử nghiệm và đánh giá: Trước khi quyết định chọn trung tâm gia sư, hãy yêu cầu được thử nghiệm và đánh giá về chất lượng dịch vụ. Bạn có thể tham gia vào một số lớp học mẫu để đánh giá cách thức giảng dạy và chất lượng dịch vụ.

Giá thuê gia sư lớp 4 mới nhất 2023:

Gia sư dạy kèm lớp 4
Gia sư dạy kèm lớp 4

Mức giá thuê gia sư lớp dạy kèm 2 tại nhà sẽ giao động từ 120k – 220k tùy theo nhu cầu của phụ huynh muốn tìm gia sư là sinh viên hay gia sư là giáo viên để dạy kèm cho trẻ trước khi vào lớp 4

BẢNG GIÁ GIA SƯ DẠY KÈM LỚP 4 MỚI NHẤT 2023
LỚP HỌC GIA SƯ SINH VIÊN

Vnđ/buổi

GIA SƯ GIÁO VIÊN

Vnđ/buổi

Chuẩn bị vào lớp 1 120 – 150K 220 – 250K
Lớp 1 cơ bản 100 – 150K 200 – 250K
Lớp 1 nâng cao 150 – 180K 250 – 300K
HS khó bảo, tự kỉ 150 – 180K 250 – 300K
Chương trình quốc tế 150 – 200K 250 – 350K
Học nhóm 2 học sinh trở lên Liên hệ được tư vấn Liên hệ được tư vấn

Giới thiệu về Teky K12 Trung tâm gia sư số 1 tại Việt Nam

Teky K12 giúp học sinh đủ kiến thức, chuẩn kỹ năng để trở thành tâm điểm trong mọi môi trường giáo dục tại Việt Nam.

Giới thiệu về chương trình gia sư Teky K12
Giới thiệu về chương trình gia sư Teky K12
  • Chương trình học chuẩn BGD: Lộ trình học của Teky K12 bám sát chương trình của Bộ Giáo Dục giúp học sinh xuất sắc vượt qua các kỳ thi tại trường.
  • Đội ngũ giáo viên chất lượng: 3000+ giáo viên và gia sư chất lượng đến từ mọi miền đất nước, đã giúp hơn 5000 học sinh đạt thành tích cao tại trường
  • Nền tảng học tập trực tuyến ổn định: Áp dụng công nghệ học trực tuyến hiện đại đảm bảo được chất lượng tương tác giữa giáo viên và học sinh. Tiết kiệm thời gian và an toàn cho sức khỏe.

NHỮNG TỐI ƯU TỪ KHI THUÊ GIA SƯ LỚP 4 TẠI TEKY K12

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm học tập tuyệt vời bằng việc ứng dụng Khoa học công nghệ trong quá trình giảng dạy và học tập. TEKY K12 mang đến những tối ưu hóa cho quá trình học tập của mỗi học sinh.

Ưu điểm nổi bật của Teky K12
Ưu điểm nổi bật của Teky K12

Những phản hồi tích cực khi học gia sư dạy kèm lớp 4 tại Teky K12

Xuất phát từ chính câu chuyện học tập cá nhân của học sinh, Teky K12 đồng hành và cung cấp một lộ trình học phù hợp để đảm bảo 100% học sinh tại Teky K12 đều đạt được thành công trong học tập.

Phản hội về chất lượng gia sư dạy kèm tại Teky K12
Phản hội về chất lượng gia sư dạy kèm tại Teky K12

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giáo viên Teky K12 có trình độ và học vị cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Mang đến nguồn tri thức bền vững và một môi trường học tập tích cực giúp học sinh phát triển toàn diện và cải thiện điểm số.

Đội ngũ giảng viên gia sư chất lượng tại Teky K12
Đội ngũ giảng viên gia sư chất lượng tại Teky K12

Báo chí nói về chất lượng gia sư lớp 4 tại Teky K12

Hàng trăm đơn vị báo chí đã nói về chất lượng đào tạo của Teky K12

Báo chí nói về chất lượng gia sư tại Teky K12
Báo chí nói về chất lượng gia sư tại Teky K12

Phụ Huynh và học sinh nói về hiệu quả của chương trình gia sư dạy kèm lớp 4 Teky K12

Lời kết

Qua bài viết trên, Teky K12 mong rằng có thể làm nguồn tư liệu hữu ích cho phụ huynh và các em học sinh tham khảo.

Ứng dụng Teky K12 với những lộ trình học và mức giá khác nhau, cha mẹ có thể tham khảo thêm để tìm ra được gia sư phù hợp nhất cho con. Kiến thức được xây và cần được củng cố.

Phụ huynh có thể tham khảo nhiều lớp học và cho con em mình trải nghiệm môi trường học tại Teky k12 ngày hôm nay qua đường link này: https://teky.edu.vn

Chúc phụ huynh có thật nhiều sức khỏe và các em học tập thật tốt!

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.