Giới thiệu sản phẩm
-- Ảnh hưỡng của độ trễ (latency / lag) đến trải nghiệm của người chơi
-- tick()
-- Cách sử dụng Remote Function (Client to Server, Server to Client)
-- Tính toán độ trễ (latency)
-- Tính toán điều chỉnh vị trí viên đạn của Server
-- Ẩn viên đạn được tạo bởi Server trên máy của người chơi
Hình ảnh sản phẩm
Sản phẩm cùng tác giả
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
như nào như nào🎊🎉✨🎇🧨🎆
Đăng nhập để tham gia bình luận
Quá trời quá đất xịn rồi 🙄
Đăng nhập để tham gia bình luận
☘Đối thủ đáng gờm 🤞
Đăng nhập để tham gia bình luận
ulatroi nét nèn nẹt💕
Đăng nhập để tham gia bình luận
chói chang quá👌👌
Đăng nhập để tham gia bình luận
Đăng nhập để tham gia bình luận