Giới thiệu sản phẩm
using System.Collections;
using System.Collections.Generic;
using UnityEngine;
public class screen : MonoBehaviour
{
// Start is called before the first frame update
public float speed;
[SerializeField] private Renderer background_image;
void Start()
{
}
// Update is called once per frame
void Update()
{
background_image.material.mainTextureOffset += new Vector2(speed * Time.deltaTime, 0);
}
}
using System.Collections.Generic;
using UnityEngine;
public class screen : MonoBehaviour
{
// Start is called before the first frame update
public float speed;
[SerializeField] private Renderer background_image;
void Start()
{
}
// Update is called once per frame
void Update()
{
background_image.material.mainTextureOffset += new Vector2(speed * Time.deltaTime, 0);
}
}
Hình ảnh sản phẩm
Sản phẩm cùng tác giả
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
🤘🤘🤘Chỉ tui làm với 😌
Đăng nhập để tham gia bình luận
Bật khóc trước sự đỉnh cao này ❤
Đăng nhập để tham gia bình luận
🤘🤘🤘Giỏi quá bạn oiiiii 😇
Đăng nhập để tham gia bình luận
Quá dữ dằn rồi🙄
Đăng nhập để tham gia bình luận
🌻🌻🌻Đỉnh quá bạn ơi bis bis bis
Đăng nhập để tham gia bình luận
Đăng nhập để tham gia bình luận