Giới thiệu sản phẩm

Skeletal animation or rigging là kỹ thuật để gắn xương trong ứng dụng 3D. Bộ xương thể hiện vị trí cơ bản và tối giản nhất của các khớp xương.
https://www.tinkercad.com/codeblocks/12GFA3h0nv5-dgsa-0061-hp8-b8-thanhxuan

Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé
Huỳnh Kiến Huy

Trả lời 4d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Huỳnh Kiến Huy

Trả lời 4d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Trần Thị Kim Phú

Tuyệt vời🌻🌻🌻

Trả lời 396d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Lê Võ Quốc Bảo

xin vía học giỏi ạ🎀

Trả lời 396d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Trần Anh Hậu

Mời bạn về nhất💥

Trả lời 396d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Xem thêm

Đăng nhập để tham gia bình luận

Thông tin tác giả

Địa vị cộng đồng: Nông dân

Sản phẩm cùng tác giả

Sản phẩm liên quan

    Không có sản phẩm nào

Bạn muốn thử làm game không?