Giới thiệu sản phẩm

 
1. Lớp và đối tượng:

  • Lớp là một kiểu dữ liệu đặc biệt do người dùng định nghĩa, tập hợp nhiều thuộc tính đặc trưng cho mọi đối tượng được tạo ra từ lớp đó.
  • Đối tượng là một thể hiện cụ thể của lớp, có các thuộc tính và phương thức riêng.

2. Kế thừa:

  • Kế thừa cho phép tạo ra một lớp mới từ một lớp đã có, kế thừa các thuộc tính và phương thức của lớp cha.
  • Lớp con có thể ghi đè (override) các phương thức của lớp cha để thay đổi hành vi.

3. Đa hình:

  • Đa hình cho phép các đối tượng thuộc các lớp khác nhau có thể thực hiện cùng một phương thức với hành vi khác nhau.
  • Đa hình được thực hiện thông qua phương thức kế thừa và ghi đè.

4. đóng gói:

  • Đóng gói là việc ẩn giấu các thuộc tính và phương thức bên trong lớp, chỉ cho phép truy cập thông qua các phương thức public.
  • Đóng gói giúp bảo vệ dữ liệu và tăng tính bảo mật của chương trình.

5. Các khái niệm khác:

  • Thuộc tính: Dữ liệu của đối tượng.
  • Phương thức: Hành động của đối tượng.
  • Hàm dựng: Hàm được gọi khi tạo mới một đối tượng.
  • Hàm hủy: Hàm được gọi khi một đối tượng bị xóa.
  • Biến class: Biến thuộc về lớp, được chia sẻ bởi tất cả các đối tượng của lớp đó.
 
Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé
Đoàn Công Mạnh

hiện đại quá🎀🎀🎀

Trả lời 56d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Trần Như Ngọc

💕ngàn timmm

Trả lời 56d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Nguyễn Thị Quế Lan

🎀🎀🎀 xin cậu đừng giỏi nữa

Trả lời 56d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Nguyễn Tuyết Trăm

🧎‍♀️ủng hộ, ủng hộ

Trả lời 56d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Vương Vũ Trinh Tuyết Thiên Quang

🎀🎀🎀 Giỏi gì mà giỏi dữ

Trả lời 56d

Đăng nhập để tham gia bình luận


Xem thêm

Đăng nhập để tham gia bình luận

Thông tin tác giả

Địa vị cộng đồng: Nông dân

Sản phẩm cùng tác giả

Sản phẩm liên quan

    Không có sản phẩm nào

Bạn muốn thử làm game không?