Giới thiệu sản phẩm
BÀI 1: CHÚ MÈO MÁY SCRATCH
Kiến thức học được: Mục tiêu bài học: + Biết về phần mềm lập trình kéo thả scratch 3.0 và lập trình lego wedo bằng phần mềm scratch 3.0 . + Nhận biết được giao diện làm việc của scratch 3.0: vùng khối lệnh, vùng nhân vật, sân khấu, vùng kịch bản,… + Học sinh nắm được các câu lệnh cơ bản để giúp di chuyển nhân vật trong scratch đồng thời di chuyển mô hình lego wedo ở ngoài. Kỹ năng Làm việc nhóm, tương tác, thuyết trình, phản biện
Hình ảnh sản phẩm

Sản phẩm cùng tác giả
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
Đăng nhập để tham gia bình luận