Giới thiệu sản phẩm

https://www.roblox.com/games/18259474034/
-- Ảnh hưỡng của độ trễ (latency / lag) đến trải nghiệm của người chơi

-- tick()

-- Cách sử dụng Remote Function (Client to Server, Server to Client)

-- Tính toán độ trễ (latency)

-- Tính toán điều chỉnh vị trí viên đạn của Server

-- Ẩn viên đạn được tạo bởi Server trên máy của người chơi

Dự án: Trong bài học, học sinh học cách cải thiện trải nghiệm của người chơi bằng cách giảm thiểu lag nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác, công bằng của trò chơi."

Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé

Đăng nhập để tham gia bình luận

Thông tin tác giả

Địa vị cộng đồng: Nông dân

Sản phẩm liên quan

    Không có sản phẩm nào

Bạn muốn thử làm game không?