Giới thiệu sản phẩm
Tìm hiểu chủ đề: Nguyên lý DRY - Don't Repeat Yourself trong lập trình
Kiến thức, khái niệm:
-- Phân biệt Parent và Children trong cây phả hệ của Roblox Studio
-- Đọc & Thay đổi giá trị thuộc tính vật thể bằng lệnh (cách 2: script trên vật thể + đường dẫn tương đối)
-- Tái sử dụng Code với Function và script.Parent
-- Yếu tố vật lý trong thế giới Roblox.
-- Di chuyển vật thể căn bản với Body Velocity và Body Gyro.
Dự án Chướng ngại vật đặc biệt - phần 3: Thiết kế chướng ngại vật có khả năng di chuyển nhằm làm tăng độ khó của trò chơi.
Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé
Sản phẩm cùng tác giả
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
Đăng nhập để tham gia bình luận