Giới thiệu sản phẩm

Tìm hiểu chủ đề: Nguyên lý DRY - Don't Repeat Yourself trong lập trình

Kiến thức, khái niệm:

-- Phân biệt Parent và Children trong cây phả hệ của Roblox Studio

-- Đọc & Thay đổi giá trị thuộc tính vật thể bằng lệnh (cách 2: script trên vật thể + đường dẫn tương đối)

-- Tái sử dụng Code với Function và script.Parent

-- Yếu tố vật lý trong thế giới Roblox.

-- Di chuyển vật thể căn bản với Body Velocity và Body Gyro.

Dự án Chướng ngại vật đặc biệt - phần 3: Thiết kế chướng ngại vật có khả năng di chuyển nhằm làm tăng độ khó của trò chơi.

Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé

Đăng nhập để tham gia bình luận

Thông tin tác giả

Địa vị cộng đồng: Nông dân

Sản phẩm cùng tác giả

Sản phẩm liên quan

    Không có sản phẩm nào

Bạn muốn thử làm game không?