Giới thiệu sản phẩm
"Tìm hiểu chủ đề: Ảnh hưởng của Lag đến trải nghiệm của người chơi
Kiến thức, khái niệm:
-- Ảnh hưỡng của độ trễ (latency / lag) đến trải nghiệm của người chơi
-- tick()
-- Cách sử dụng Remote Function (Client to Server, Server to Client)
-- Tính toán độ trễ (latency)
-- Tính toán điều chỉnh vị trí viên đạn của Server
-- Ẩn viên đạn được tạo bởi Server trên máy của người chơi
Dự án: Trong bài học, học sinh học cách cải thiện trải nghiệm của người chơi bằng cách giảm thiểu lag nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác, công bằng của trò chơi."
Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé
Sản phẩm cùng tác giả
-
Nhà sáng tạo Trần Hoàng Quân 13 tuổiBuổi 50 - Học phần 4 Bài học : DỰ ÁN LỚN - ĐIỀU CHỈNH & LUYỆN TẬP CHIA SẺ
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
Đăng nhập để tham gia bình luận