Nhà sáng tạo
Trần Lê Minh
11 tuổi
Dự án: "Thu hoạch vật phẩm" tập trung vào việc ứng dụng lập trình với ngôn ngữ Lua vào xử lý sự kiện chạm giữa người chơi và kho báu - các viên tinh t
Giới thiệu sản phẩm
Siêu nhân làm Game: Buổi 25
Buổi 25 - Học phần 2
Bài học : THU HOẠCH VẬT PHẨM
Tìm hiểu chủ đề: Quy trình sản xuất và lập trìnhKiến thức, khái niệm:-- Cách khai báo một function có tham số và trả về giá trị.-- Khái niệm về Touched event và Event Data.-- Best Practice trong việc sử dụng :Wait và :ConnectDự án: "Thu hoạch vật phẩm" tập trung vào việc ứng dụng lập trình với ngôn ngữ Lua vào xử lý sự kiện chạm giữa người chơi và kho báu - các viên tinh thể quý.
Giảng viên
Phùng Thị Tiến
Trợ giảng
Vũ Văn Trung
Phòng học
Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé
Sản phẩm cùng tác giả
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
Đăng nhập để tham gia bình luận