Giới thiệu sản phẩm

Siêu nhân làm Game: Buổi 25
Buổi 25 - Học phần 2
Bài học : THU HOẠCH VẬT PHẨM

Tìm hiểu chủ đề: Quy trình sản xuất và lập trìnhKiến thức, khái niệm:-- Cách khai báo một function có tham số và trả về giá trị.-- Khái niệm về Touched event và Event Data.-- Best Practice trong việc sử dụng :Wait và :ConnectDự án: "Thu hoạch vật phẩm" tập trung vào việc ứng dụng lập trình với ngôn ngữ Lua vào xử lý sự kiện chạm giữa người chơi và kho báu - các viên tinh thể quý.
Giảng viên
Phùng Thị Tiến
Trợ giảng
Vũ Văn Trung
Phòng học
Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé

Đăng nhập để tham gia bình luận