Giới thiệu sản phẩm
Tìm hiểu chủ đề: Trải nghiệm trò chơi Hạ cánh phi thuyền
Kiến thức, khái niệm:
- Trọng lực, đơn vị đo trọng lực, sự khác nhau về trọng lực trên các hành tinh khác nhau.
- Thiết lập trọng lực tiêu chuẩn Project Setting > Physics 2D Gravity
- Unity unit (mét) so với Pixel.
- Khái niệm, vai trò và cách hiệu chỉnh Layer, Sorting Layer, OrderInLayer
- Box/Circle/Polygon 2D Collider
- Sử dụng Collider phù hợp
- Thiết lập Camera: Background, CullingMask, Projection, Size
Dự án: Học sinh xây dựng một chơi mà trong đó người chơi cần sử dụng sự khéo léo của mình để đáp thành công phi thuyền xuống sàn đáp. Phần 1 tập trung vào thiết kế giao diện và làm quen với các yếu tố vật lý trong trò chơi.
Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé
Sản phẩm cùng tác giả
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
Đăng nhập để tham gia bình luận