Giới thiệu sản phẩm

Tìm hiểu chủ đề: Trải nghiệm trò chơi Hạ cánh phi thuyền

Kiến thức, khái niệm:

- Trọng lực, đơn vị đo trọng lực, sự khác nhau về trọng lực trên các hành tinh khác nhau.

- Thiết lập trọng lực tiêu chuẩn Project Setting > Physics 2D Gravity

- Unity unit (mét) so với Pixel.

- Khái niệm, vai trò và cách hiệu chỉnh Layer, Sorting Layer, OrderInLayer

- Box/Circle/Polygon 2D Collider

- Sử dụng Collider phù hợp

- Thiết lập Camera: Background, CullingMask, Projection, Size

Dự án: Học sinh xây dựng một chơi mà trong đó người chơi cần sử dụng sự khéo léo của mình để đáp thành công phi thuyền xuống sàn đáp. Phần 1 tập trung vào thiết kế giao diện và làm quen với các yếu tố vật lý trong trò chơi.

Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé

Đăng nhập để tham gia bình luận

Thông tin tác giả

Địa vị cộng đồng: Nông dân

Sản phẩm cùng tác giả

Sản phẩm liên quan

    Không có sản phẩm nào

Bạn muốn thử làm game không?