Giới thiệu sản phẩm
Siêu nhân Lập trình Web: Buổi 99
Buổi 99 - Học phần 4
Bài học : Buổi 6 - TRÒ CHƠI RẮN SĂN MỒI (PHẦN 2)
Tìm hiểu chủ đề: Các trò chơi kinh điển phần 2
Kiến thức, khái niệm: Sử dụng thư viện Pygame để hoàn thiện kịch bản đã thiết kế ở bài 5
Dự án Trò chơi rắn săn mồi: Lập trình cho nhân vật rắn di chuyển và ăn các ô gạch. Mỗi lần ăn ô gạch nhân vật rắn sẽ thay đổi kích thước.
link
https://github.com/snltw01/LV4-L6-L-N
Kiến thức, khái niệm: Sử dụng thư viện Pygame để hoàn thiện kịch bản đã thiết kế ở bài 5
Dự án Trò chơi rắn săn mồi: Lập trình cho nhân vật rắn di chuyển và ăn các ô gạch. Mỗi lần ăn ô gạch nhân vật rắn sẽ thay đổi kích thước.
link
https://github.com/snltw01/LV4-L6-L-N
Hình ảnh sản phẩm

Sản phẩm cùng tác giả
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
Đăng nhập để tham gia bình luận