Giới thiệu sản phẩm
Tìm hiểu chủ đề: Sự khác biệt giữa Động năng và Thế năng trong vật lý
Kiến thức, khái niệm:
- Yếu tố vật lý trong Unity: Collider, Rigid Body, Gravity
- Constant Force (so với Vector Force trong Roblox Studio)
- UI trong Unity (so với Lua)
- Các thành phần cơ bản trong UI: Canvas, Button, Text
- Sự kiện On Click() của Button và cách tạo tương tác cơ bản
- AudioSource Component
Dự án: Học sinh áp dụng kiến thức thiết kế trong môi trường 2D của Unity để tạo ra một trò chơi đơn giản, không sử dụng lệnh. Phần 2 tập trung vào thiết kế giao diện người chơi căn bản (GUI) và tạo sự tương tác trong Unity mà không sử dụng lệnh.
Hình ảnh sản phẩm
Sản phẩm cùng tác giả
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
Đăng nhập để tham gia bình luận