Giới thiệu sản phẩm

Tìm hiểu chủ đề: Sự khác biệt giữa Động năng và Thế năng trong vật lý

Kiến thức, khái niệm:

- Yếu tố vật lý trong Unity: Collider, Rigid Body, Gravity

- Constant Force (so với Vector Force trong Roblox Studio)

- UI trong Unity (so với Lua)

- Các thành phần cơ bản trong UI: Canvas, Button, Text

- Sự kiện On Click() của Button và cách tạo tương tác cơ bản

- AudioSource Component

Dự án: Học sinh áp dụng kiến thức thiết kế trong môi trường 2D của Unity để tạo ra một trò chơi đơn giản, không sử dụng lệnh. Phần 2 tập trung vào thiết kế giao diện người chơi căn bản (GUI) và tạo sự tương tác trong Unity mà không sử dụng lệnh.

Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé

Đăng nhập để tham gia bình luận

Thông tin tác giả

Địa vị cộng đồng: Nông dân

Sản phẩm liên quan

    Không có sản phẩm nào

Bạn muốn thử làm game không?