Giới thiệu sản phẩm

 
Tìm hiểu chủ đề: Góc nhìn Camera trong game 2D

Kiến thức, khái niệm:

- Thuộc tính của Camera

- Transform component và Transform class

- Lerp vs MoveTowards vs SmoothDamp

- Thiết lập nhanh camera mà không sử dụng script với Cinemachine

Dự án: Học sinh xây dựng một chơi mà trong đó người chơi cần sử dụng sự khéo léo của mình để đáp thành công phi thuyền xuống sàn đáp. Phần 3 tập trung vào lập trình Camera và hiệu ứng xoay của vật thể. 

Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé

Đăng nhập để tham gia bình luận

Thông tin tác giả

Địa vị cộng đồng: Nông dân

Sản phẩm liên quan

    Không có sản phẩm nào

Bạn muốn thử làm game không?