Giới thiệu sản phẩm

 
Siêu nhân làm Game: Buổi 150
Buổi 150 - Học phần 4
Bài học : ĐIỀU KHIỂN PHI THUYỀN

"Tìm hiểu chủ đề: Động cơ i-on hoạt động như thế nào?

Kiến thức, khái niệm:

-- Giới thiệu về ContextActionService

-- Khai báo phím nhấn với dạng dữ liệu Enum

-- Khai báo trạng thái tương tác với dạng dữ liệu Enum

-- Lấy thông tin con trỏ chuột (Mouse) trong trò chơi với method :GetMouse()

-- Gắn sự kiện với một function cụ thể qua method :BindAction()

Dự án: Trong bài học, học sinh học cách điều khiển phi thuyền di chuyển bằng bàn phím và điều khiển hướng phi thuyền bằng chuột." 

Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé

Đăng nhập để tham gia bình luận