Giới thiệu sản phẩm
Tìm hiểu chủ đề: Nguyên lý DRY - Don't Repeat Yourself trong lập trình
Kiến thức, khái niệm: Phân biệt Parent và Children trong cây phả hệ của Roblox Studio; Đọc & Thay đổi giá trị thuộc tính vật thể bằng lệnh (cách 2); Tái sử dụng Code với Function và script.Parent; Yếu tố vật lý trong thế giới Roblox; Di chuyển vật thể căn bản với LinearVelocity và AssemblyLinearVelocity.
Dự án Chướng ngại vật đặc biệt - phần 3: Thiết kế chướng ngại vật có khả năng di chuyển và đánh bật người chơi nhằm làm tăng độ khó của trò chơi.
Kiến thức, khái niệm: Phân biệt Parent và Children trong cây phả hệ của Roblox Studio; Đọc & Thay đổi giá trị thuộc tính vật thể bằng lệnh (cách 2); Tái sử dụng Code với Function và script.Parent; Yếu tố vật lý trong thế giới Roblox; Di chuyển vật thể căn bản với LinearVelocity và AssemblyLinearVelocity.
Dự án Chướng ngại vật đặc biệt - phần 3: Thiết kế chướng ngại vật có khả năng di chuyển và đánh bật người chơi nhằm làm tăng độ khó của trò chơi.
Hình ảnh sản phẩm

Sản phẩm cùng tác giả
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
Đăng nhập để tham gia bình luận