Giới thiệu sản phẩm

Tìm hiểu chủ đề: Nguyên lý DRY - Don't Repeat Yourself trong lập trình
Kiến thức, khái niệm: Phân biệt Parent và Children trong cây phả hệ của Roblox Studio; Đọc & Thay đổi giá trị thuộc tính vật thể bằng lệnh (cách 2); Tái sử dụng Code với Function và script.Parent; Yếu tố vật lý trong thế giới Roblox; Di chuyển vật thể căn bản với LinearVelocity và AssemblyLinearVelocity.
Dự án Chướng ngại vật đặc biệt - phần 3: Thiết kế chướng ngại vật có khả năng di chuyển và đánh bật người chơi nhằm làm tăng độ khó của trò chơi.
Hình ảnh sản phẩm
Hãy bình luận để nhặt 100 thóc nhé

Đăng nhập để tham gia bình luận

Thông tin tác giả

Địa vị cộng đồng: Nông dân

Sản phẩm liên quan

    Không có sản phẩm nào

Bạn muốn thử làm game không?