Giới thiệu sản phẩm
Tìm hiểu chủ đề: Các trò chơi kinh điển phần 2
Kiến thức, khái niệm: Sử dụng thư viện Pygame để hoàn thiện kịch bản đã thiết kế ở bài 5
Dự án Trò chơi rắn săn mồi: Lập trình cho nhân vật rắn di chuyển và ăn các ô gạch. Mỗi lần ăn ô g
Kiến thức, khái niệm: Sử dụng thư viện Pygame để hoàn thiện kịch bản đã thiết kế ở bài 5
Dự án Trò chơi rắn săn mồi: Lập trình cho nhân vật rắn di chuyển và ăn các ô gạch. Mỗi lần ăn ô g
Hình ảnh sản phẩm
Sản phẩm cùng tác giả
-
-
Nhà sáng tạo Phùng An Ngọc 10 tuổiBuổi 9 - ỨNG DỤNG THỬ TÀI TRÍ NHỚ Tìm hiểu chủ đề: Gameshow Siêu trí tuệ
-
Sản phẩm liên quan
Không có sản phẩm nào
Đăng nhập để tham gia bình luận