[HCM] Cộng tác viên Sale Assistant
Kinh doanh
Từ Không yêu cầu kinh nghiệm kinh nghiệm
Liên hệ ứng tuyển tại:
tuyendung@teky.edu.vn hoặc 02471096668
-
3.000.000 - 6.000.000
-
30.09.2025
-
Kinh doanh
-
Partime
-
Hồ Chí Minh
-
2
Thông tin công việc
- Thời gian làm việc: Đăng ký theo ca 13h00-21h00 hoặc 13h00 - 17h00
- Nơi làm việc:
- Teky Holdings Bình Thạnh: Tầng 2, Tòa nhà Parkview, 152 Điện Biên Phủ, p. 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xác minh và Sàng lọc Khách hàng Tiềm năng:
- Thực hiện cuộc gọi (tự động hoặc thủ công) theo kịch bản có sẵn để xác minh thông tin và sàng lọc khách hàng tiềm năng chất lượng cao.
- Cập nhật và phân loại thông tin khách hàng vào hệ thống CRM một cách chính xác và kịp thời.
- Đánh giá và Chuyển đổi Khách hàng:
- Mời khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình "Technology Skill Assessment with Teky".
- Cung cấp thông tin chi tiết, xác nhận lịch kiểm tra, hỗ trợ kỹ thuật và theo dõi sát sao kết quả đánh giá để thúc đẩy chuyển đổi.
- Hỗ trợ Khách hàng trong Quá trình Trải nghiệm:
- Nhắc lịch, hướng dẫn thao tác và xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh cho phụ huynh và học sinh trong suốt quá trình trải nghiệm.
- Ghi nhận phản hồi và chuyển tiếp kịp thời cho các bộ phận chuyên môn để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Quản lý và Cập nhật Thông tin Khách hàng trên CRM:
- Sử dụng hệ thống CRM để lưu trữ và theo dõi toàn bộ hành trình chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo thông tin khách hàng luôn đầy đủ, chính xác và được cập nhật liên tục.
- Tham gia Phát triển Nguồn Khách hàng Mới:
- Hỗ trợ triển khai hiệu quả các chiến dịch tìm kiếm khách hàng mới (online/offline) nhằm mở rộng tệp dữ liệu tiềm năng.
- Chủ động khai thác các kênh như mạng xã hội, hội nhóm phụ huynh, sự kiện cộng đồng và sử dụng công cụ do Teky cung cấp để tạo nguồn khách hàng chất lượng.
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các khối ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông.
- Yêu thích công việc kinh doanh, tư vấn, giáo dục và chăm sóc khách hàng.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng/lắp; không sử dụng giọng địa phương nặng.
- Có laptop cá nhân, sử dụng thành thạo máy tính cơ bản, sẵn sàng học hệ thống CRM.
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm và có thể làm việc cuối tuần.
- Thời gian làm việc (chọn 1 trong 2 ca):
- Ca 1: 13h00 – 17h00 (tương đương 24h/tuần)
- Ca 2: 13h00 – 21h00 (tương đương 48h/tuần)
III. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương dựa theo thời gian đảm bảo công việc:
- Option 1: 3.000.000đ/tháng (đảm bảo 24h/tuần)
- Option 2: 6.000.000đ/tháng (đảm bảo 48h/tuần)
- Được đào tạo toàn diện kiến thức và kỹ năng về:
- Telemarketing & quy trình bán hàng trong lĩnh vực giáo dục.
- Funnel Marketing & chiến lược tối ưu chuyển đổi.
- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, sử dụng CRM, quản lý dữ liệu.
- Thu nhập ổn định, có thưởng theo hiệu suất công việc.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Teky sau tối thiểu 6 tháng làm việc.
- Làm việc trong môi trường giáo dục công nghệ năng động, trẻ trung, cập nhật xu hướng EdTech mới nhất.
- Tiếp cận kiến thức chuyên sâu về kỹ năng công nghệ, STEAM, lập trình cho trẻ em.
- Được xác nhận thực tập và cấp thư giới thiệu chuyên nghiệp khi hoàn thành tốt công việc.