[HN] - NHÂN VIÊN CHĂM SÓC HỌC VIÊN (KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM)

Vận hành

Từ không yêu cầu kinh nghiệm

Liên hệ ứng tuyển tại:

tuyendung@teky.edu.vn hoặc 02471096668


  • 7.000.0000đ/tháng

  • 31.07.2023

  • Vận hành

  • Fulltime

  • Hà Nội

  • 2


Thông tin công việc
  • Thời gian làm việc: Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00-1700; ca tối: 17h00-21h00. (Đăng ký 11 ca/tuần, tương đương 5,5 ngày, nghỉ 1,5 ngày)
  • Nơi làm việc:
    • Teky Holdings HN: Tòa nhà Machino Plaza, Số 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trực tổng đài hệ thống:

  • Tiếp nhận cuộc gọi từ tổng đài, phân loại nhu cầu khách hàng và chuyển tiếp thông tin về đúng cơ sở/ bộ phận phụ trách. 
  • (Tạo lead/opp với những cuộc gọi quan tâm chương trình học; Tạo khiếu nại với những khách hàng cần hỗ trợ thông tin hoặc có nhu cầu đề nghị/ khiếu nại).
  • 100% cuộc gọi nhỡ được liên hệ lại trong ca làm việc.

Tiếp nhận và xử lý khiếu nại:

  • Tiếp nhận khiếu nại trên hệ thống ERP, xử lý khiếu nại trong phạm vi công việc theo đúng quy định.
  • Bàn giao khiếu nại vượt quyền hạn xử lý về cơ sở và theo dõi quá trình xử lý theo đúng cam kết với khách hàng.

Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo. 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,.…. hoặc các ngành nghề liên quan
  • Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
  • Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
  • Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối. Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương. 
  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
  • Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần).
  • Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00-1700; ca tối: 17h00-21h00. 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cơ bản:  7.000.000đ/ tháng.
  • Thử việc 02 tháng,  hưởng 85 % lương chính thức.
  • Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
  • Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
  • Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
  • Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
  • Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
  • Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.
  • Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm
Gửi hồ sơ ứng tuyển