[Hà Nội] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Dịch vụ khách hàng
Từ 06 tháng kinh nghiệm
Liên hệ ứng tuyển tại:
tuyendung@teky.edu.vn hoặc 02471096668
-
Lương cơ bản 8.000.000 - 12.000.000
-
30.09.2025
-
Dịch vụ khách hàng
-
Fulltime
-
Hà Nội
-
2
Thông tin công việc
- Thời gian làm việc: Linh hoạt theo ca, 11 ca/tuần. Nghỉ 1,5 ngày/tuần, ưu tiên nghỉ trong tuần và đi làm cuối tuần.
- Nơi làm việc:
- Teky Hội sở chính [Hà Nội]: Số B-TT01-51-53 Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Mô tả công việc
Phụ trách các hoạt động quản lý lớp học và dịch vụ khách hàng
Chăm sóc khách hàng, đảm bảo tỷ lệ tái tục và thu phí tái tục
- Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ; tổ chức họp phụ huynh theo quy trình, đảm bảo tỷ lệ tái tục và thu học phí tái tục đối với các học viên được phân công.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng là Phụ huynh học sinh; đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Quản lý và hỗ trợ Phụ huynh/Học sinh đang học sử dụng hệ thống tài khoản quản lý học tập (tài khoản Teky School/LMS).
- Quản lý thông tin khách hàng đúng quy trình và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu. (Odoo CRM)
Quản lý lớp học (Có cộng tác viên hỗ trợ công việc)
- Tiếp đón, điểm danh học sinh, tổ chức các buổi trải nghiệm cho học sinh
- Kiểm soát và báo cáo thu học phí, quản lý kho thiết bị, cấp phát trang thiết bị học tập cho học sinh.
- Điểm danh giảng viên, theo dõi chấp hành nội quy nhà trường của giảng viên (nề nếp, giờ giấc v.v..);
- Đảm bảo vận hành hệ thống Quản lý trường học (Odoo OpenEducat) theo quy trình.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,.…. hoặc các ngành nghề liên quan
- Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
- Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
- Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
- Có thể làm việc tối thiểu 3-4 ca tối/tuần, ưu tiên đăng ký ca cuối tuần
- Đăng ký 11ca/tuần, ca làm việc linh hoạt: Sáng: 8h00- 12h00, Chiều: 13h00- 17h00, Tối: 17h00-21h00
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 8.000.000 đ - 10,000,000 đ/tháng
- Thử việc 02 tháng, hưởng 85 % lương chính thức.
- Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
- Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
- Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.
- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm
- Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện.