[HCM/HN] NHÂN VIÊN SERVICE DESK (KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM)
Vận hành
Từ không yêu cầu kinh nghiệm
Liên hệ ứng tuyển tại:
tuyendung@teky.edu.vn hoặc 02471096668
-
7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng
-
31.05.2025
-
Vận hành
-
Fulltime
-
Hà Nội, Hồ Chí Minh
-
2
Thông tin công việc
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h - 13h00). Đăng ký ca linh hoạt 11 ca/tuần tương đương 5,5 ngày/tuần, nghỉ 1,5 ngày
- Nơi làm việc:
- Teky Hội sở chính [Hà Nội]: Số B-TT01-51-53 Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội
- Teky Holdings Bình Thạnh: Tầng 2, Tòa nhà Parkview, 152 Điện Biên Phủ, p. 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chat, tư vấn và tiếp nhận phân loại sơ bộ cho khách hàng về dịch vụ của công ty từ các kênh (Facebook, Zalo, Website,Email……)
- Chuyển thông tin (sđt) khách hàng sang phòng kinh doanh
- Quản lý đội CTV Helpdesk
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Sinh viên năm cuối đang chờ bằng hoặc tốt nghiệp tại các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing,….
- Có laptop cá nhân và không ngại làm cuối tuần.
- Thời gian làm việc: Làm 5,5 ngày công/tuần. Nghỉ 1,5 ngày/tuần, ưu tiên nghỉ trong tuần đi làm cuối tuần.
- Làm việc theo ca linh hoạt, đăng kí 11ca/tuần.
- Thứ 2 – chủ nhật: Ca sáng 8h00 – 12h00, Ca chiều 13h00 – 17h00 hoặc 17h00 – 21h00
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương: 7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng .
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% mức lương chính thức. Đuợc đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
- Con CBNV được học miền phí tại TEKY
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
- Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.