[HN/HCM] Trưởng bộ phận Chăm sóc Khách hàng, lương up to 25 triệu ++

Dịch vụ khách hàng

Từ 1 năm kinh nghiệm

Liên hệ ứng tuyển tại:

tuyendung@teky.edu.vn hoặc 02471096668


  • 18.000.000đ - 25.000.000đ/tháng

  • 31.08.2024

  • Dịch vụ khách hàng

  • Fulltime

  • Hồ Chí Minh, Hà Nội

  • 1


Thông tin công việc
  • Thời gian làm việc: Ca sáng 8h00 – 12h00, Ca chiều 13h00 – 17h00 hoặc 17h00 – 21h00. Làm 5,5 ngày công/tuần. Nghỉ 1,5 ngày/tuần, ưu tiên nghỉ trong tuần đi làm cuối tuần.
  • Nơi làm việc:
    • Teky Hội Sở - Hà Đông: Tòa nhà Machino Plaza, Số 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • Teky Holdings Bình Thạnh: Tầng 2, Tòa nhà Parkview, 152 Điện Biên Phủ, p. 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý nhân viên, đào tạo và đảm bảo tiến độ và chất lượng CSKH của nhân viên.
  • Giải đáp thắc mắc, khiếu nại và phản hồi của phụ huynh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Tổ chức các cuộc họp phụ huynh định kỳ để cập nhật về tình hình học tập và phát triển của học sinh.
  • Tổ chức và điều phối các sự kiện, hội thảo, và hoạt động ngoại khóa nhằm gắn kết phụ huynh với các hoạt động của nhà trường..
  • Làm việc chặt chẽ với khối chuyên môn để nắm bắt tình hình học tập của học sinh và đưa ra các giải pháp hỗ trợ phù hợp
  • Thực hiện các khảo sát định kỳ để thu thập ý kiến phản hồi từ phụ huynh, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và hỗ trợ học sinh.  Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
  • Tối ưu trải nghiệm của phụ huynh và học viên khi học tại các trung tâm học viện
  • Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, tỷ lệ tái tục, tối ưu chỉ số học sinh trung bình/lớp ACS tại khu vực quản lý
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu: 

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý làm việc trong lĩnh vực giáo dục hoặc quản lý quan hệ khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ phụ huynh và học sinh.
  • Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ công nghệ và phần mềm quản lý thông tin. Có khả năng phân tích và trình bày số liệu. 
  • Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần).
  • Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00-1700; ca tối: 17h00-21h00. 
  • Nghỉ 1,5 ngày/tuần, đăng kí theo tuần.
  • Ưu tiên nghỉ trong tuần và đi làm cuối tuần

QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản: 18.000.000 đ - 25,000,000 đ/thángcó thỏa thuận theo năng lực. 
  • Thử việc 02 tháng,  hưởng 85 % lương chính thức.
  • Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
  • Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
  • Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
  • Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
  • Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.
  • Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm
  • Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện

Thông tin hỗ trợ thêm thông tin về vị trí : Ms Thục Vân - 0918501565

Email nộp hồ sơ: tuyendung@teky.edu.vn

Gửi hồ sơ ứng tuyển