[HN/HCM/QUẢNG NINH] CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Dịch vụ khách hàng
Từ 01 năm kinh nghiệm
Liên hệ ứng tuyển tại:
tuyendung@teky.edu.vn hoặc 02471096668
-
8.000.000đ- 12.000.000đ/tháng
-
30.10.2024
-
Dịch vụ khách hàng
-
Fulltime
-
Hồ Chí Minh, Hà Nội
-
3
Thông tin công việc
- Thời gian làm việc: Ca sáng 8h00 – 12h00, Ca chiều 13h00 – 17h00 hoặc 17h00 – 21h00. Làm 5,5 ngày công/tuần. Nghỉ 1,5 ngày/tuần, ưu tiên nghỉ trong tuần đi làm cuối tuần.
- Nơi làm việc:
- Teky Hà Đông: Số B-TT01-51-53 Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội
- Teky Holdings Bình Thạnh: Tầng 2, Tòa nhà Parkview, 152 Điện Biên Phủ, p. 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy trình nhằm đảm bảo nâng cao tỷ lệ tái tục và phát triển kinh doanh của cơ sở phụ trách. Chi tiết như sau:
Chăm sóc khách hàng, đảm bảo nâng cao tỷ lệ tái tục:
- Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ; tổ chức họp phụ huynh, báo cáo tình trạng học tập theo quy trình đối với các học viên được phân công.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng là Phụ huynh học sinh; đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Quản lý và hỗ trợ toàn bộ Phụ huynh/Học sinh đang học sử dụng hệ thống tài khoản quản lý học tập (tài khoản Teky School/LMS/Zalo Teky Academy).
- Quản lý thông tin khách hàng đúng quy trình và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu. (Odoo CRM)
- Phối hợp tổ chức vận hành lớp học cùng bộ phận học vụ.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
II. QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản: 8.000.000 đ - 12,000,000 đ/tháng, có thỏa thuận theo năng lực.
- Thử việc 02 tháng, hưởng 85 % lương chính thức.
- Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
- Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
- Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.
- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm
- Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện
III. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,.…. hoặc các ngành nghề liên quan
- Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng. Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối, giải quyết vấn đề
- Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học… thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
- Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần).
- Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00-1700; ca tối: 17h00-21h00.
- Nghỉ 1,5 ngày/tuần, đăng kí theo tuần.
- Ưu tiên nghỉ trong tuần và đi làm cuối tuần. Làm 3-4 ca tối/tuần.