[Hà Nội/Hồ Chí Minh] Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực

Kinh doanh

Từ 05 năm kinh nghiệm

Liên hệ ứng tuyển tại:

tuyendung@teky.edu.vn hoặc 02471096668


  • Lương cơ bản 35.000.000đ - 45.000.000đ/tháng + Thưởng

  • 30.10.2024

  • Kinh doanh

  • Fulltime

  • Hồ Chí Minh, Hà Nội

  • 1


Thông tin công việc
  • Thời gian làm việc: Linh hoạt theo ca, 11 ca/tuần. Nghỉ 1,5 ngày/tuần, ưu tiên nghỉ trong tuần và đi làm cuối tuần.
  • Nơi làm việc:
    • Teky Hội sở chính [Hà Nội]: Số B-TT01-51-53 Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội
    • Teky Holdings Bình Thạnh: Tầng 2, Tòa nhà Parkview, 152 Điện Biên Phủ, p. 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý, phân công thực hiện công việc và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kinh doanh về hoạt động kinh doanh, nhân sự của khu vực học viện quản lý:

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh (doanh thu, chi phí) của vùng miền quản lý. 

- Quản lý và thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại các học viện nằm trong khu vực quản lý theo định hướng từng thời kỳ.

- Xây dựng và triển khai chương trình hành động nhằm thực hiện hiệu quả kế hoạch, mục tiêu kinh doanh

- Theo dõi, giám sát, phân tích, đánh giá định kỳ tiến trình, hiệu quả triển khai các mục tiêu kinh doanh

- Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại thị trường quản lý. 

- Tổ chức tìm kiếm và khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng cho thị trường quản lý. 

- Phân tích tiềm năng thị trường, xây dựng mối quan hệ với các tổ chức, hiệp hội, cơ quan quản lý nhà nước theo địa bàn phụ trách nhằm tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với định hướng phát triển. 

- Tổ chức khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng. 

- Điều phối, trực tiếp/hỗ trợ, giám sát việc triển khai các mục tiêu kinh doanh của các bộ phận. 

- Quản lý, đào tạo, định hướng lộ trình nghề nghiệp, phân công, điều phối, ghi nhận, đánh giá hiệu quả công việc của toàn bộ lực lượng bán hàng và hỗ trợ bán hàng tại thị trường quản lý, đảm bảo phát triển được nguồn lực về số lượng và chất lượng.

- Tổ chức triển khai, giám sát nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của thị trường quản lý và CBNV thuộc thị trường. 

- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ đối với các bộ phận/ CBNV thuộc thị trường quản lý, đặc biệt các vị trí tiếp xúc trực tiếp với khách hàng

- Lên kế hoạch định kỳ để tiếp xúc, trao đổi với khách hàng để tiếp thu ý kiến, cải thiện chất lượng dịch vụ.

- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc và Chủ tịch điều hành phân công. 

II. QUYỀN LỢI:

Lương cơ bản: 35 – 45 triệu/tháng  + Thưởng tháng/Quý theo chính sách kinh doanh

- Thu nhập cạnh tranh: lương, thưởng theo kết quả công việc, có cơ hội ESOP.

- Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam

- Tham gia môi trường văn hoá năng động, trẻ trung, cơ sở vật chất hiện đại; kết hợp giữa hai lĩnh vực công nghệ và giáo dục; đóng góp giá trị cho xã hội; 

- Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản …

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định hiện hành.

- Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”. Được tham gia vào các hoạt động đào tạo, workshop từ chuyên gia trong lĩnh vực, trong nước và quốc tế; 

- Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 theo quy định và kết quả kinh doanh của công ty

- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm

-  Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ

- Con em CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại Teky.

III. YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí Quản lý, Giám đốc Cơ sở/Chi nhánh hoặc tối thiểu 02 năm làm việc các vị trí Giám đốc Vùng/Khu vực của đơn vị kinh doanh dịch vụ đào tạo; dịch vụ khách hàng.

- Có kinh nghiệm và thành tích thực tế trong công tác xây dựng chương trình và thực hiện đào tạo đội ngũ tư vấn bán hàng chạy doanh số, dẫn dắt đội ngũ kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu.

- Có kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc

- Kỹ năng tư duy/phân tích/tổng hợp

- Kỹ năng sale tốt, quản lý đội ngũ

- Chủ động và sáng tạo trong công việc

- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao.

Gửi hồ sơ ứng tuyển