THỰC TẬP SINH KINH DOANH (SALES INTERN) - TOÀN QUỐC

Kinh doanh

Từ Không yêu cầu kinh nghiệm kinh nghiệm

Liên hệ ứng tuyển tại:

tuyendung@teky.edu.vn hoặc 02471096668


  • 3.000.000đ - 6.000.000đ/tháng

  • 31.07.2025

  • Kinh doanh

  • Partime

  • Hà Nội, Bình Dương, Hải Phòng, Hồ Chí Minh

  • 15


Thông tin công việc
  • Thời gian làm việc: Đăng ký theo ca 13h00-21h00 hoặc 13h00 - 17h00
  • Nơi làm việc:
    • Teky Hà Đông: Số B-TT01-51-53 Khu nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội
    • Teky Hoàn Kiếm: Số 96 Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Teky Cầu Giấy: Tầng 3, Toà Nhà Thanh Chân, Số 6 Nguyễn Thị Thập Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Teky Hải Phòng: 73 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, TP Hải Phòng
    • Teky Quận 3: Số 13 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh
    • Teky Him Lam: 113-115 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
    • Teky Gò Vấp: 366A4, Phan Văn Trị, phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    • Teky Holdings Bình Thạnh: Tầng 2, Tòa nhà Parkview, 152 Điện Biên Phủ, p. 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Teky Bình Tân: 98 Đường số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
    • Teky Bình Dương: 422 đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành Phố Thủ Dầu 1, Bình Dương
    • Teky Minh Khai: Tầng 3, số 463 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Teky Linh Đàm: Biệt thự 27, TT4A Khu Biệt Thự Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
    • Teky Tân Phú: 174 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Tân Phú, HCM
    • Teky Bắc Từ Liêm: LKC37, Dự án khu nhà ở thấp tầng A1TT1, Xuân Tảo

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng từ công ty. Gọi điện giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về tiềm năng của sản phẩm.
  • Thuyết phục khách hàng là các phụ huynh đăng ký tham gia trải nghiệm các sản phẩm, khóa học dành cho trẻ em của Công ty.
  • Chủ động mở rộng thêm tệp khách hàng thông qua các kênh khác nhau, hỗ trợ tổ chức sự kiện tạo nguồn data, tìm kiếm data trên các trang mạng xã hội (Được cung cấp công cụ)
  • Tham gia các hoạt động sự kiện trong và ngoài trung tâm. 
  • Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

II. YÊU CẦU: 

  • Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học/cao đẳng tất cả các chuyên ngành. Ưu tiên sinh viên khối ngành kinh tế
  • Yêu thích và có định hướng về công việc kinh doanh,  tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
  • Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
  • Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,...
  • Có laptop cá nhân và không ngại làm cuối tuần.
  • Thời gian làm việc: Có thể đăng ký 1 trong 2 ca (Mức lương tương ứng theo từng ca). Từ thứ 3 tới chủ nhật
  • Ca 1: Từ 13h00 - 17h00 (Làm việc tối thiểu 22h/tuần
  • Ca 2: Từ 13h00 - 21h00 (Làm việc 44h/tuần)

III. QUYỀN LỢI: 

  • Mức lương nhận theo tỷ lệ hoàn thành công việc:
    • Lương ca 1: 3.000.000đ/tháng
    • Lương ca 2: 6.000.000đ/tháng
  • Được phân bổ làm việc tại cơ sở gần nhất
  • Ký hợp đồng dịch vụ cộng tác viên, cơ hội đánh giá lên vị trí nhân viên chính thức sau khi tốt nghiệp hoặc tối thiểu 6 tháng làm việc tại vị trí
  • Được hỗ trợ ký xác nhận quá trình thực tập tại công ty
  • Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại..
  • Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
  • Được học hỏi, trau dồi kiến thức về kinh doanh và bán hàng
  • Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
  • Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Gửi hồ sơ ứng tuyển