Thông tin dự án
Học phần 4 - LẬP TRÌNH PYTHON & KHOA HỌC MÁY TÍNH
codekitten
Giới thiệu sản phẩm
 Tìm hiểu chủ đề: Các trò chơi kinh điển phần 2
Kiến thức, khái niệm: Sử dụng thư viện Pygame để hoàn thiện kịch bản đã thiết kế ở bài 5
Dự án Trò chơi rắn săn mồi: Lập trình cho nhân vật rắn di chuyển và ăn các ô gạch. Mỗi lần ăn ô gạch nhân vật rắn sẽ thay đổi kích thước. 
avatar
Buổi 6 - TRÒ CHƠI RẮN SĂN MỒI (PHẦN 2)
+0
0 bình luận
1 đã xem

Đăng nhập để tham gia bình luận

Các khoá học lập trình bạn muốn biết?
avatar
Tác giả
3169
Thông tin

Dự án 38 sản phẩm

Dự án cùng môn
Dự án cùng chủ đề