Bảng B1 năm 2025 sẽ xoay quanh chủ đề khám phá sao Hỏa, với những nhiệm vụ gắn liền với mô phỏng hoạt động robot hỗ trợ sứ mệnh không gian trên hành tinh đỏ TEKY+3STEM Robotics ExploraScience QuyNhon+3TEKY+3. Các nhiệm vụ gồm:
Thu thập máy bay không người lái (10 điểm)
Giúp xe tự hành bị mắc kẹt mở pin mặt trời (10 điểm)
Sự ngẫu nhiên: Vị trí đặt mẫu nghiên cứu được bố trí ngẫu nhiên trong trận đấu.
Nhiệm vụ bất ngờ: Trong ngày thi đấu, sẽ có một thử thách hoặc luật bất ngờ được công bố để kiểm tra khả năng điều chỉnh nhanh của robot và đội thi tại chỗ
Phát triển tư duy ứng dụng, sáng tạo cá tính và nuôi dưỡng tinh thần doanh nhân công nghệ trong thời đại 4.0; Theo chuẩn Kiến thức Khoa học máy tính CSTA cho K12 của Mỹ
Phát triển tư duy ứng dụng, sáng tạo cá tính và nuôi dưỡng tinh thần doanh nhân công nghệ trong thời đại 4.0; Theo chuẩn Kiến thức Khoa học máy tính CSTA cho K12 của Mỹ
Phát triển tư duy ứng dụng, sáng tạo cá tính và nuôi dưỡng tinh thần doanh nhân công nghệ trong thời đại 4.0; Theo chuẩn Kiến thức Khoa học máy tính CSTA cho K12 của Mỹ
Phát triển tư duy ứng dụng, sáng tạo cá tính và nuôi dưỡng tinh thần doanh nhân công nghệ trong thời đại 4.0; Theo chuẩn Kiến thức Khoa học máy tính CSTA cho K12 của Mỹ
Giúp con xây dựng đam mê, tạo nền tảng kiến thức Công nghệ 4.0. Chương trình học được ưa chuộng nhất toàn cầu từ LEGO Education. Chương trình đang được áp dụng cho hàng triệu trẻ em trên thế giới.
Phát triển tư duy ứng dụng, sáng tạo cá tính và nuôi dưỡng tinh thần doanh nhân công nghệ trong thời đại 4.0; Theo chuẩn Kiến thức Khoa học máy tính CSTA cho K12 của Mỹ
Đăng nhập để tham gia bình luận