Thông tin dự án
Học phần 2 - LẬP TRÌNH SCRATCH
Sản phẩm
Giới thiệu sản phẩm

- Ý tưởng: Người chơi sẽ giúp nhân vật thỏ chiến thắng trong cuộc đua với nhân vật rùa bằng cách trả lời các câu hỏi toán học

- Mục đích xây dựng: Giúp người chơi nâng cao khả năng tính toán

- Cách sử dụng: Người chơi sẽ trả lời các câu hỏi toán học về phép cộng (level 1) và phép nhân (level 2) để giúp nhân vật thỏ di chuyển. Nếu trả lời đúng thỏ sẽ đi tiến, nếu trả lời sai thỏ sẽ đi lùi. Nếu thỏ về đích trước thì người chơi chiến thắng.

avatar
Cuộc đua Rùa và Thỏ
+0
4 bình luận
438 đã xem
Chủ đề:

Đăng nhập để tham gia bình luận

Các khoá học lập trình bạn muốn biết?
avatar
Tác giả
Thông tin

Dự án 4 sản phẩm

Dự án cùng môn
Dự án cùng chủ đề