Tin tức - Thông báo

CHÚNG TỚ ĐÃ CÓ MỘT BUỔI HỌC CỰC KỲ VUI TẠI TEKY

TEKY không chỉ là một trung tâm học tập mà còn là không gian độc đáo, sáng tạo và hiện đại, tạo nên môi trường học tập tốt nhất cho học viên. TEKY tạo ra một môi trường học tập đầy cảm hứng và khuyến khích sự sáng tạo của con bạn. Con bạn sẽ được tiếp xúc với các công nghệ mới nhất, như trí tuệ nhân tạo, lập trình, robot và thiết kế 3D & truyền thông đa phương tiện

Rate this post

Các bạn nhỏ ơi! Cùng tham gia các lớp học công nghệ tại TEKY cùng chúng tớ nhé! ❣️🎉
💚 Hẳn các cậu sẽ thắc mắc không biết lớp học của chúng tớ có gì mà chúng tớ lại hào hứng đến vậy đúng không! Ở đây, chúng tớ sẽ được học mà chơi, chơi mà học cùng với các bộ môn liên quan đến công nghệ.


💚 Chúng tớ được lắp ráp những chú robot, những chiếc ô tô, máy bay có thể điều khiển được từ xa. Chúng tớ được tự tay mình làm game để đem đến niềm vui và sự giải trí cho mọi người. Chúng tớ còn được làm ra những trang Web siêu đỉnh cao như một người lớn thực thụ luôn!
💚 Trong lúc học, bọn tớ còn có thêm những người bạn thân vô cùng tuyệt vời, đó chính là những thầy cô giáo ở TEKY! Các thầy các cô rất chăm chỉ, tận tâm với chúng tớ, luôn luôn hướng dẫn và dạy dỗ bọn tớ nhiệt tình. Các thầy cô còn vô cùng vui tính và dễ thương nữa nên chúng tớ luôn thấy thoải mái, dễ chịu và hào hứng mỗi khi được đi học và gặp thầy cô.

Các bạn nhỏ cùng trao đổi, làm việc nhóm để hoàn thành dự án sau mỗi buổi học

💚 Chính vì vậy, đối với chúng tớ, mỗi ngày đi học ở TEKY đều là một ngày vui! Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến TEKY học và trải nghiệm công nghệ cùng chúng tớ! Bọn tớ đang chờ các cậu để chung vui đó!

TEKY cung cấp các khóa học đa dạng để phù hợp với nhu cầu và sở thích của con bạn. Từ lập trình, thiết kế game, robot đến nghệ thuật số

Cuối mỗi buổi học, các bé sẽ tạo nên cho  mình những sản phẩm/dự án cá nhân. Bên cạnh đó, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và phản biện của các bé cũng được nâng cao qua những sản phẩm cá nhân đến những dự án nhóm phức tạp.

Trò chơi Đêm giáng sinh do học viên Teky tạo ra

——————
Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY
Hotline: 1900 3168
Phụ huynh đăng ký 1 giờ học công nghệ MIỄN PHÍ tại: m.me/TekyAcademy

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.