Công nghệ - Thủ Thuật

Cách tải nhạc trên Soundcloud như thế nào? Tìm hiểu ngay

5/5 - (5 bình chọn)

Soundcloud đã trở thành một nền tảng cho phép người dùng nghe nhạc hot miễn phí. Đặc biệt là đối với những bạn trẻ, nền tảng này đã không còn xa lạ. Soundcloud mặc dù có thể cập nhật nhạc trendy nhanh chóng. Tuy nhiên, nhược điểm của nó lại là không cho phép người dùng nghe nhạc offline. Chính vì vậy, cách tải nhạc trên Soundcloud đã trở thành tiêu điểm của sự tìm kiếm. Vậy, chúng ta có thể tải được nhạc từ nền tảng này về hay không, cách tải như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đặc điểm của nền tảng Soundcloud?

Nền tảng SoundCloud sở hữu một kho nhạc khổng lồ. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những bài nhạc mình yêu thích ở đây. Dù còn hạn chế về việc sử dụng offline. Nhưng Soundcloud vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ trong việc cập nhật những bài nhạc hot trend. Không chỉ có vậy, nền tảng này còn được thịnh hành với nhiều dòng nhạc khác nhau. Có những ca khúc các bạn không thể tìm kiếm được trên các nền tảng âm nhạc khác, nhưng lại có thể tìm kiếm tại đây.

Cách tải nhạc đơn giản
Cách tải nhạc đơn giản

Đặc điểm của SoundCloud chính là cho phép nghe nhạc online, trực tuyến. Đây cũng là lý do nhiều người cảm thấy việc này không mấy thuận tiện. Tìm hiểu về cách tải nhạc trên Soundcloud là điều nhiều người dùng tìm hiểu nhất hiện nay. Các bạn có thể lưu trữ, tạo Playlist cho riêng mình. Thoải mái nghe những bản nhạc mình yêu thích, tự do sáng tạo list nhạc cho riêng mình.

Không chỉ vậy, sau khi bạn tạo tài khoản trên Soundcloud. Các bạn còn có thể chia sẻ bản thu âm, bản nhạc của mình lên nền tảng này. Đây chính là điểm khác biệt của Soundcloud so với những trang web khác. Soundcloud được mệnh danh là một trong những nền tảng kết nối thần tượng và fan. Chỉ cần các bạn yêu thích âm nhạc, thì đây chính là app, web mà các bạn nên sử dụng. Cách tải nhạc trên Soundcloud sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây. Các bạn hãy tham khảo và ứng dụng ngay nhé!

Trải nghiệm nhạc offline trên nền tảng này
Trải nghiệm nhạc offline trên nền tảng này

>>> Xem thêm : Những cách tải nhạc tik tok cực đơn giản không nên bỏ qua

Cách tải nhạc trên Soundcloud về máy tính?

Có rất nhiều cách để tải một bản nhạc trên Soundcloud về máy tính để nghe offline. Hầu hết các cách dưới đây chúng tôi hướng dẫn cho bạn, sẽ thực hiện thông qua một trang web khác. Tuy nhiên, đây chính là cách tải nhạc trên SoundCloud nhanh chóng và đơn giản nhất.

Tải nhạc từ SoundCloud bằng sclouddownloader.com

Các bạn cần thực hiện các bước sau đây để tải một bài hát trên Soundcloud về máy tính.

  • Truy cập trang web của SoundCloud.
  • Chọn bài hát bạn yêu thích, sao chép URL hay chính là đường link trên SoundCloud của bài hát.
  • Tìm kiếm sclouddownloader.com trên Google.
  • Màn hình sẽ hiện ra trang chủ của sclouddownloader.com có mục tìm kiếm bài hát bằng URL.
  • Paste đường link đã copy trước đó vào khung chọn “Tìm Kiếm”.
  • Khi bài hát hiện ra, chọn “Download track” và tải bài hát về máy.

Như vậy, các bạn đã có thể tải được bài hát yêu thích trên SoundCloud về máy tính của bạn. Với trang web này, các bạn có thể tải bất cứ bản nhạc nào trên SoundCloud mà chỉ cần có link của chúng. Như vậy các bạn cũng sẽ không sợ bị tải nhầm bài hát, hoặc mất công tìm kiếm quá nhiều.

Cách tải nhạc trên SoundCloud từ trang chủ SoundCloud

Chắc chắn các bạn nghe nhạc trên SoundCloud ở đây đã không còn xa lạ với trang chủ của nền tảng. Để có thể sử dụng cách thức này, các bạn cần phải có tài khoản SoundCloud. Các bạn có thể dễ dàng tạo tài khoản bằng cách liên kết tài khoản Facebook, Gmail,…

  • Truy cập trang chủ SoundCloud trên Google. Hoặc truy cập nhanh chóng qua đường link: https://soundcloud.com/
  • Đăng nhập vào tài khoản SoundCloud của bản thân (Chọn Sign in để đăng nhập).
  • Sau khi đăng nhập, các bạn tìm kiếm bài nhạc muốn nghe. Với những tài khoản đã nghe nhiều, những bài hát thường nghe có thể được gợi ý ngay phần đầu website.
  • Bây giờ các bạn có thể bắt đầu thực hiện cách tải nhạc trên SoundCloud từ trang chủ. Chọn bài hát bạn muốn tải trong phần Playlist. Sau khi chọn được bài hát các bạn chọn “Download”.

Đây chính là cách tải nhạc từ trang chủ của SoundCloud về máy tính vô cùng đơn giản. Các tải trực tiếp như vậy chỉ yêu cầu các bạn có tài khoản trên SoundCloud. Các bạn có thể thực hiện nhanh chóng.

Nghẹ nhạc offline của SoundClould
Nghẹ nhạc offline của SoundClould

>>> Xem thêm : Loa máy tính không nghe được – cách khắc phục tình trạng này?

Tải nhạc trên SoundCloud thông qua SaveFrom.net

Tương tự với cách thức tải nhạc bằng sclouddownloader.com ở phía trên. Thông qua SaveFrom.net các bạn có thể sử dụng cách tải nhạc trên SoundCloud về máy thông qua đường link.

  • Mở nền tảng SoundCloud trên máy của bạn.
  • Tìm kiếm bài hát bạn muốn tải về máy.
  • Trên màn hình hiển thị, chọn “More”, sau đó các bạn chọn “Copy Link”.
  • Truy cập SaveFrom.net trên Google.
  • Ở màn hình hiển thị của trang web này, các bạn sẽ thấy khung để điền link bài nhạc.
  • Dán link bài nhạc trên SoundCloud và khung “Dán liên kết đến video của bạn vào đây.”
  • Sau đó các bạn chọn “Tải MP3” ở trên màn hình.
  • Ở giao diện tiếp theo của trang web, các bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm.
  • Cuối cùng, các bạn chọn “Tải Xuống” và chờ quá trình tải này hoàn tất.
Tải nhạc trên nền tảng này
Tải nhạc trên nền tảng này

Đây chính là cách tải nhạc trên SoundCloud thông qua website SaveFrom.net vô cùng đơn giản. Các bạn hãy thử từng cách để lựa chọn cách nào thuận tiện nhất nhé!

Cách tải nhạc trên SoundCloud bằng điện thoại di động

Nếu các bạn sử dụng điện thoại để tải nhạc trên SoundCloud, điều này sẽ trở nên khó khăn hơn. Các bạn có thể sẽ cần đến một ứng dụng trung gian khác. Hoặc các bạn có thể vào google trên điện thoại để sử dụng những cách thức trên. Để có thể tải nhạc về máy, các bạn sẽ cần phải thực hiện nhiều bước. Nhưng điều này thật sự xứng đáng với những bản nhạc chỉ có trên SoundCloud mà không có trên những nền tảng khác.

Hiện nay, cũng có rất nhiều nền tảng không cho phép tải nhạc miễn phí về máy hoặc nghe offline. Người dùng vẫn nên sử dụng cách tải nhạc trên SoundCloud này để nghe những bản nhạc yêu thích nhất. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi. Hy vọng rằng, những cách thức này có thể giúp cho các bạn có những phút giây trải nghiệm âm nhạc thú vị.

Tham khảo: Tách âm thanh ra khỏi video nhanh nhất bạn cần biết

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.