Học sinh tiêu biểu

Cảm nhận của chị Đàm Thị Thu Hà khi cho con tham gia bộ môn:”Khám Phá Robotics”

Rate this post

Robot luôn là một phần công nghệ hấp dẫn, có thể lập trình để di chuyển, tạo ra tiếng ồn, phát sáng và làm theo hướng dẫn theo chỉ dẫn. Không có gì thú vị và mang tính giáo dục bằng việc chế tạo robot của riêng mình và thiết lập nó qua các bước của một cuộc đua, một hoạt động hoặc một thử thách. Trong thời gian gần đây, Teky rất vui khi chào đón rất nhiều bạn nhỏ có chung niềm đam mê về Robotics. Các bạn đang khám phá và đã gặt hái về những thành tích hay có cho những những sản phẩm thú vị.

Lê Đàm Đức Tân là cậu bé tiêu biểu theo học bộ môn “ Khám phá Robotics” . Phụ huynh của bé là chị Đàm Thị Thu Hà đã có đôi lời chia sẻ với Teky. 

 

 

Lý do chị quyết định cho con học tại học viện công nghệ trẻ Teky

Hiện tại Tân học đã học tại trung tâm được 6 tháng. Chị Thu Hà đã tìm hiểu về trung tâm rất nhiều. Thấy trung tâm dạy về các môn công nghệ như lập trình, lắp ráp..rất là hay và lí thú, trong khi đó bé lại thích về lắp ráp nên chị đã dấn bé đến Teky tham gia học thử. Sau buổi trải nghiệm vui vẻ đó bé tỏ ra rất hứng thú, thích tìm hiểu và chị cũng quan sát thấy đây có lẽ sẽ là niềm đam mê và một môi trường tốt cho con. Vì thế chị Hà đã quyết  định đăng ký cho con tham gia khóa học: Khám phá Robotics.

Chị Hà chia sẻ, việc lắp ráp robot là điều không hề dễ dàng, sẽ có rất nhiều khó khăn và vấn đề xảy ra, điều này đòi hỏi trẻ phải tư duy để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Vì bé là con trai nên chị muốn cho con theo học công nghệ từ bé để có thể phát triển tư duy.

 

Sau thời gian bé học tại Teky, chị có nhận xét gì về học viện Teky?

Ấn tượng ban đầu của chị về Teky đó là chương trình rất tốt và hay. Các thầy giáo dạy con rất nhiệt tình và tận tình. Chị Hà có kể rằng trước khi cho con đi học ở trung tâm, con là đứa bé nhút nhát, không dám nói trước đám đông. Thế nhưng chỉ sau khi học ở trung tâm một thời gian ngắn chị thấy Tân đã tự tin hơn và đã biết nêu ra những gì mình suy nghĩ.

 

Lời nhắn nhủ của chị với Teky

“ Mình mong trung tâm tiếp tục phát huy những gì mà các thầy cô đã và đang làm được bời đó là điều rất tốt”. Chúng tôi xin cảm ơn những lời nhắn nhủ chân thành của phụ huynh bé Lê Đàm Đức Tân. Đây chính là động lực để Teky nỗ lực hơn nữa.

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.