Công nghệ - Thủ Thuật

Đăng ký 4g mobi ngày – cách đăng ký hiệu quả mà bạn nên biết

5/5 - (4 bình chọn)

Hiện nay, việc tìm hiểu thông tin về các gói cước 4g mobifone 1 ngày được rất nhiều người quan tâm bởi đây là những thông tin vô cùng hữu ích cho mọi người tìm đến và sử dụng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết đến cách đăng ký 4g mobi ngày chất lượng và nhanh chóng nhất. Nếu như bạn đang quan tâm và muốn biết thêm nhiều chia sẻ thú vị hơn, cùng đọc ngay bài viết mới của chúng tôi nhé. Tin rằng mọi chia sẻ mà chúng tôi mang lại sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng. Bắt đầu ngay thôi!

Tại sao phải tìm đến các gói 4g mobi?

Có rất nhiều lý do khiến cho bạn tìm đến những gói 4g của nhà mạng này. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký 4g mobi ngày hoặc theo tuần, theo tháng để có thể được sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích nhất. Teky tin tưởng rằng bạn đã gặp phải ít nhất một trong số những nguyên nhân dưới đây, do đó bạn có thể đọc và từ đó chọn cho mình một gói phù hợp.

  • Bạn có thể sử dụng 4g mỗi khi không sử dụng được wifi: hiện tại, mạng wifi đã được phủ sóng ở nhiều địa điểm khác nhau. Không chỉ ở những nơi riêng tư hay tại nhà riêng, văn phòng… mà giờ đây tại nhiều địa điểm công công, bạn cũng có thể sử dụng được mạng wifi. Thế nhưng, không phải lúc nào wifi cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Nhiều thời điểm khi wifi bị quá nhiều người truy cập, dẫn đến việc bạn không thể tiếp tục sử dụng mạng một cách như mình mong muốn. Để có thể khắc phục vấn đề này, sử dụng mạng 4g chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

  • Chất lượng của 4g Mobifone có hiệu quả rất cao: Nhiều người sợ rằng mạng Mobifone không thể cung cấp được kết quả như mong muốn khi sử dụng. Thế nhưng bạn hãy yên tâm bởi Mobifone là một nhà mạng lớn, cho phép người dùng được sử dụng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Nhà mạng Mobifone đã phủ sóng ở khắp nơi, do đó bạn có thể an tâm về hiệu quả mà Mobifone mang đến.
Đăng ký 4g mobi ngày nhanh chóng nhất
Đăng ký 4g mobi ngày nhanh chóng nhất

Chia sẻ bạn về cách đăng ký 4g mobi ngày

Lý do lựa chọn đăng ký 4g mobi ngày

Những lý do mà bạn nên đăng ký 4g mobi ngày là:

  • GIúp bạn có thể sử dụng mạng trong những trường hợp đặc biệt: Có nhiều trường hợp, ví dụ như mất điện hoặc bạn cần phải đi xa trong 1 ngày mà không biết chỗ đó có wifi để có thể tiếp tục xử lý công việc hay không, việc đăng ký mạng là vô cùng cần thiết. Đây sẽ là gói cước vừa rẻ mà lại phù hợp cho bạn, không cần phải đắn đo quá nhiều.
  • Giúp bạn trải nghiệm thử để xem gói cước này có phù hợp cho mình hay không: Tùy vào từng mục đích sử dụng của từng người mà họ sẽ muốn biết trong 1 ngày mua bao nhiêu GB là đủ, từ đó sẽ tính đến mua các gói thích hợp với mình trong tương lai.

Với gói cước này, bạn cần phải chú ý rằng phần cước phát sinh sẽ được tính vào lúc bạn dùng hết dung lượng của gói này. Ngoài ra, chúng sẽ được tiếp tục dùng với mức cước vượt trên gói cước quy định trước. 

Khi bạn sử dụng gói D10, bạn có thể an tâm bởi đây là gói cước được dùng cho mọi đối tượng. Nếu bạn sử dụng thuê bao Fast Connect, bạn cũng có thể đăng ký được gói cước này.

Đăng ký 4g mobi ngày hiệu quả cao
Đăng ký 4g mobi ngày hiệu quả cao

>>> Xem thêm : Đồ Chơi LEGO Là Bộ Đồ Chơi Thần Thánh Như Thế Nào ?

Cú pháp đăng ký bạn không nên bỏ qua

Dưới đây là một số gói cước được nhiều người yêu thích và sử dụng, bạn có thể tham khảo để đăng ký ngay từ hôm nay:

  • Gói cước D1: Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp D1 gửi về tổng đài 999. Với gói cước này, bạn sẽ nhận được 150MB và giá của gói cước là 8.000 VNĐ.
  • Gói cước D5: Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp D5 gửi về tổng đài 999. Với gói cước này, bạn sẽ nhận được 1GB và giá của gói cước là 5.000 VNĐ.
  • Gói cước D7: Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp D7 gửi về tổng đài 999. Với gói cước này, bạn sẽ nhận được 1.2GB và giá của gói cước là 7.000 VNĐ.
  • Gói cước D10: Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp D10 gửi về tổng đài 999. Với gói cước này, bạn sẽ nhận được 1.5GB và giá của gói cước là 10.000 VNĐ.
  • Gói cước D5K: Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp D5K gửi về tổng đài 999. Với gói cước này, bạn sẽ nhận được 700MB và giá của gói cước là 5.000 VNĐ.
  • Gói cước KMD5: Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp KMD5 gửi về tổng đài 999. Với gói cước này, bạn sẽ nhận được 2GB và giá của gói cước là 5.000 VNĐ.
  • Gói cước 8NET: Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp 8NET gửi về tổng đài 999. Với gói cước này, bạn sẽ nhận được 100MB và giá của gói cước là 1.000 VNĐ.
  • Gói cước D1: Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp D1 gửi về tổng đài 999. Với gói cước này, bạn sẽ nhận được 150MB và giá của gói cước là 8.000 VNĐ.
Lựa chọn gói nào cho hiệu quả?
Lựa chọn gói nào cho hiệu quả?

Tìm hiểu đăng ký 4g mobi theo tuần hoặc 3 ngày

Một phương pháp khác bên cạnh việc đăng ký 4g mobi ngày là bạn có thể đăng ký theo 3 ngày hoặc 7 ngày. Đây là phương pháp phù hợp đối với những ai muốn đăng ký gói cước này và sử dụng trong một thời gian dài hơn với chi phí tiết kiệm hơn cho bạn. 

Dưới đây là cách nhanh nhất để bạn có thể đăng ký:

  •  Gói cước D15: Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp ON D15 gửi về tổng đài 9084. Với gói cước này, bạn sẽ nhận được 3GB và giá của gói cước là 15.000 VNĐ.
  • Gói cước D30: Bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp D30 gửi về tổng đài 999. Với gói cước này, bạn sẽ nhận được 7GB và giá của gói cước là 30.000 VNĐ.
Mobifone có nhiều ưu đãi thú vị
Mobifone có nhiều ưu đãi thú vị

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn đọc về đăng ký 4g mobi ngày để bạn có thể biết và tìm được gói cước thích hợp cho mình sử dụng.

Mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin mới từ Teky: Tìm facebook qua số điện thoại – cách nhanh chóng nhất cho bạn lựa chọn

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.