Công nghệ - Thủ Thuật

Đồ Chơi LEGO Là Bộ Đồ Chơi Thần Thánh Như Thế Nào ?

Rate this post

Đồ chơi Lego gồm những thanh nhựa hình viên gạch nhiều màu được cài vào nhau, hình nhân mini và nhiều bộ phận khác. Đây là đồ chơi có thể được lắp ráp và kết nối nhiều cách. Để tạo ra nhiều đồ vật như xe cộ, tòa nhà. Và cả những robot làm việc. Bất cứ thứ gì đều có thể tháo rời sau khi đã lắp ghép. Và các mảnh ghép sẽ được dùng để tạo ra những cái mới.

Đồ chơi LEGO là bộ đồ chơi thần thánh như thế nào ?

Bộ đồ chơi Lego là gì?

Bộ đồ chơi Lego là gì?
Bộ đồ chơi Lego là gì?

Đồ chơi Lego gồm những thanh nhựa hình viên gạch nhiều màu được cài vào nhau. Hình nhân mini và nhiều bộ phận khác. Đây là đồ chơi có thể được lắp ráp và kết nối nhiều cách để tạo ra nhiều đồ vật như xe cộ, tòa nhà và cả những robot làm việc. Bất cứ thứ gì đều có thể tháo rời sau khi đã lắp ghép. Và các mảnh ghép sẽ được dùng để tạo ra những cái mới.

Những ứng dụng của Lego trong giáo dục

Những ứng dụng của Lego trong giáo dục
Những ứng dụng của Lego trong giáo dục

Ngoài là bộ đồ chơi tại nhà được các bé vô cùng yêu thích. Lego còn được cải tiến và nâng cấp về các chi tiết lắp ráp, bộ não thông minh, phần mềm lập trình,các cảm biến chuyển động… Với giáo trình giảng dạy phù hợp cho trẻ em từ 7 tuổi trở lên. Hiện nay, nhiều trường học tại Việt Nam đã đưa bộ môn lắp ráp trở thành môn học ngoại khóa sau giờ học.

Tuy nhiên, với phương pháp giảng dạy STEM/STEAM và bộ đồ chơi Lego phù hợp. Trẻ em hoàn toàn có thể được thoải sức học hỏi, lắp ráp, lập trình và sáng tạo Robot như một môn học chính khóa đầy thú vị. Các bậc phụ huynh tham khảo các môn học về lắp ráp Robot với Lego tại Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY. Để cho các bé trải nghiệm về môn học mới lạ và đầy thử thách này.

>> Xem ngay :8 ứng dụng di động giúp trẻ học tập hiệu quả bạn nên biết

Độ tuổi nào phù hợp để bắt đầu tiếp xúc với đồ chơi Lego?

Độ tuổi nào phù hợp để bắt đầu tiếp xúc với đồ chơi Lego?
Độ tuổi nào phù hợp để bắt đầu tiếp xúc với đồ chơi Lego?

Theo như các nghiên cứu đã cho thấy rằng, trẻ em thường sử dụng khoảng 15.000 giờ để chơi trong 6 năm đầu đời. Việt Nam là đất nước có dân số trẻ nên nhu cầu về đồ chơi dành cho trẻ đang tăng trưởng liên tục. Trở thành một nhu cầu thiết yếu trong mỗi gia đình.

Học lập trình cùng Teky

Teky giới thiệu đến ba mẹ và các bé khóa học lập trình uy tín chất lượng.  Tại học viện công nghệ sáng tạo Teky. Tự hào là trung tâm đào tạo theo chương trình giảng dạy Steam đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Mĩ. Teky hướng đến các đối tượng học viên là trẻ em. Những học sinh có độ tuổi từ 4 – 18 tuổi. Môi trường và chương trình đào tạo ở Teky được xây dựng một cách bài bản. Có kế hoạch, đảm bảo học viên sẽ nhận được một tiến trình học tập rõ ràng. Ngoài việc cung cấp các kiến thức nền tảng, Teky hướng học viên đến việc khai phá các ý tưởng. Đề cao yếu tố sáng tạo, kích thích tư duy của trẻ nhỏ

Xem thêm: 

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Nội dung

 

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ

 

Your message has been successfully sent

Unable to send.